"เจเน็ต เขียว" นำทีม "ศิลปิน-ดีเจ" ปล่อยเพลง "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ให้กำลังใจชาวไทย | Sanook Music

"เจเน็ต เขียว" นำทีม "ศิลปิน-ดีเจ" ปล่อยเพลง "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ให้กำลังใจชาวไทย

"เจเน็ต เขียว" นำทีม "ศิลปิน-ดีเจ" ปล่อยเพลง "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ให้กำลังใจชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในฐานะที่เป็นศิลปินผู้มักจะสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ เจเน็ต เขียว (กัญญ์ชัญญ์ เธียรวิชญ์) ได้ร่วมงานกับศิลปินลูกทุ่ง และนักจัดรายการจากคลื่นลูกทุ่งมหานคร FM​ 95​ MHz ทำผลงานเพลง "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" เพื่อให้กำลังใจทุกคนในช่วงที่ ไวรัสโคโรนา กำลังระบาดจนมีผู้ป่วยโรค โควิด-19 จำนวนมาก 

เจเน็ต เขียว

นอกจาก เจเน็ต เขียว แล้ว เพลง "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ยังมีศิลปินลูกทุ่งอย่าง สาวแย้ เจติยา (เจติยา บุญเจริญ), ไชโย ธนาวัฒน์, กล้วย คลองหอยโข่ง (ฐิภารินทร์ ยอดธนาสวัสดิ์), โจโจ้ โดมิแนนท์, หนิง-ปัทมา จิตรสวัสดิ์, นานา บ้านดง และศิลปินเด็กร้อยล้านวิว ทิวเทน-เทพประสิทธิ์ ศรีจันทร์ เจ้าของเพลง "รถแห่รถยู้ (ป๊ะโล๊งโป๊งฉึ่ง)" รวมถึงดีเจคลื่นลูกทุ่งมหานครมาร่วมถ่ายทอด

สาวแย้ เจติยา

กล้วย คลองหอยโข่ง

ทิวเทน

ผลงานเพลง "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ได้ถูกเขียนขึ้นมาโดยปลายปากกาของ เศวตนันท์ ขาวฏ (แจ๊ค บึงกาฬ) เจ้าของเพลง "ออกแบบไว้ให้เป็นเพื่อนกัน" และ โจ-ธรรศกร ศรีสว่าง ผู้เขียนเพลง "เธอมีค่าเสมอ" ของวง Skypass

คลิกฟังเพลง ขอบคุณทุกรอยยิ้ม 

โดย เจเน็ต เขียว ได้เล่าถึงที่มาเพลง "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ไว้ว่า "ในช่วงวิกฤตเช่นนี้ ทุก ๆ คนก็เจอผลกระทบหมดเลย ทั้งทางด้านจิตใจ และด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงคนไทยทุกๆ คน ทางคุณ วาสุ เลิศจรรยา ผู้อำนวยการฝ่ายคลื่นวิทยุ​ FM​ 95​ MHz ได้เริ่มชักชวนพี่น้องศิลปินลูกทุ่ง ให้มาร่วมทำเพลงพิเศษครั้งนี้ขึ้นมา เพื่อมอบเป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุก ๆ เราทุกคนก็พร้อมที่จะจับมือสู้ และยิ้มไปด้วยกัน "ขอบคุณทุกรอยยิ้ม" ของนักสู้ทุกคนจากหัวใจ ต้องขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน ที่ตั้งใจเป็นตัวแทนของคนลูกทุ่ง มาสร้างสรรค์กำลังใจในครั้งนี้ แม้ว่าทุกคนต้องอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ แต่ก็ยังส่งคลิปมาร่วมกันจนมีผลงานเพลงนี้ออกมา และขอบคุณทางผู้ใหญ่ใจดีที่โพล่าแบร์สตูดิโอด้วยนะคะ พวกเราขอบีบมือให้กำลังใจทุกคนผ่านเพลงนี้ แล้วเราจะจูงมือผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เพื่อรอยยิ้มที่ไร้หน้ากากบดบังจะกลับมาสู่คนไทยทุกๆ คนอีกครั้ง" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook