“Ellie Goulding” เซอร์ไพรส์! ร้องเพลงในงานแต่งงานออนไลน์ให้พยาบาลอังกฤษ | Sanook Music

“Ellie Goulding” เซอร์ไพรส์! ร้องเพลงในงานแต่งงานออนไลน์ให้พยาบาลอังกฤษ

“Ellie Goulding” เซอร์ไพรส์! ร้องเพลงในงานแต่งงานออนไลน์ให้พยาบาลอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว Ellie Goulding โผล่เซอร์ไพรส์ระหว่างที่กำลังทำพิธีแต่งงานออนไลน์ระหว่างเจ้าบ่าวหนุ่ม และพยาบาลสาวที่ทำงานใน National Health Service (NHS) หรือระบบบริการสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษ โดยเธอเลือกร้องเพลง Love Me Like You Doและเล่นกีตาร์ให้ชมกันสดๆ ผ่านโปรแกรมประชุมออนไลน์ ZOOM ท่ามกลางสักขีพยานที่นับสิบๆ คนที่ล้วนแล้วแต่เป็นเพื่อนๆ และญาติของทั้งบ่าวสาว เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นหัวใจสุดๆ

นอกจากจะมาร้องเพลงเปิดฟลอร์ first dance ให้เป็นของขวัญแด่คู่บ่าวสาวแล้ว Ellie Goulding ยังกล่าวขอบคุณคุณพยาบาลที่เป็นหนึ่งในบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเหลือประชาชนในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย

สำหรับ Ellie Goulding เธอไม่ได้เพียงมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กับหนึ่งในบุคลากรทางการแพทย์เท่านั้น แต่ยังเพิ่งร่วมงาน One World: Together At Home ที่จัดขึ้นโดย WHO และ Global Citizen และนำทีมศิลปินโดย Lady Gaga เพื่อสร้างความตระหนักถึงภัยของโควิด-19 และเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์จาก NHS ทุกคน โดยเธอร่วมแสดงสดจากบ้านของเธอเองร่วมกับศิลปินอีกนับร้อยชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

สามารถดูรีรันการแสดงทั้งหมดได้ทาง JOOX Music Application โดยกดลิงค์นี้ https://joox.page.link/3fC2iG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook