“ลิซ่า BLACKPINK” ปล่อยคลิปเต้นล่าสุด ทั้งฮอตทั้งเซ็กซี่จนติดเทรนด์ #LILIDANCE3 | Sanook Music

“ลิซ่า BLACKPINK” ปล่อยคลิปเต้นล่าสุด ทั้งฮอตทั้งเซ็กซี่จนติดเทรนด์ #LILIDANCE3

“ลิซ่า BLACKPINK” ปล่อยคลิปเต้นล่าสุด ทั้งฮอตทั้งเซ็กซี่จนติดเทรนด์ #LILIDANCE3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยคลิปเต้นล่าสุดใน YouTube Channel ของเธอที่มีชื่อว่า Lilifilm Official โดยเพลงที่ลิซ่านำมาเต้นล่าสุดเป็นเพลง “Mushroom Chocolate” ของ QUIN, 6LACK ส่วนองค์ประกอบท่าเต้นต่างๆ ได้นักออกแบบท่าเต้นมืออาชีพ Cheshir Ha เป็นคนสร้างสรรค์ให้ และภาพที่เราได้เห็นกันสวยๆ นี้เป็นฝีมือการถ่ายทำของ Anthony King

ดูจากแต่ละท่วงท่าของเธอแล้ว ต้องมาบอกเป็ดแซ่บจนติดเทรนด์อันดับ 1 ในโลกทวิตภพไปทั้งวันตั้งแต่บ่ายยันค่ำกันเลยทีเดียว สมแล้วที่เป็นเมนเทอร์สุดโหด (แต่น่ารัก) ให้กับน้องๆ ผู้เข้าแข่งขันในรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาไอดอลของประเทศจีน Youth With You Season 2 ที่แฟนๆ ชาวไทยก็ติดตามชมและให้กำลังใจทั้งสาวลิซ่ากับบทบาทในการเป็นเมนเทอร์ครั้งแรก และเอาใจช่วยให้น้องๆ ได้ทำตามความฝันในการเป็นศิลปินเก่งๆ เหมือนพี่ลิซ่ากันอยู่ทุกสัปดาห์

นอกจากนี้ ล่าสุดกับคำชมจากอดีต creative director ของ YG ที่ออกมากล่าวชมลิซ่าว่า เป็นหนึ่งในสุดยอดศิลปินแห่งอนาคต K-POP ร่วมกับ มาร์ค NCT อีกด้วย โดยเธอกล่าวว่าถึงลิซ่าว่า “จากศิลปินทั้งหมดในวงการเพลงตอนนี้ ลิซ่าเป็นศิลปินไอดอลที่ดีที่สุดของยุคนี้ เธอเป็นความฝันของโปรดิวเซอร์ทุกคน มีพร้อมทั้งพรสวรรค์ ความสามารถ เสน่ห์ ความพยายาม บุคลิกภาพ ศีลธรรมที่ดี ทุกอย่างดีแทบจะ 100% เมื่อไรก็ตามที่เธออยู่บนเวที เธอจะเปลี่ยนเวทีนั้นให้กลายเป็นการแสดงเดี่ยวของเธอไปเลยทันที”

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ “ลิซ่า BLACKPINK” ปล่อยคลิปเต้นล่าสุด ทั้งฮอตทั้งเซ็กซี่จนติดเทรนด์ #LILIDANCE3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook