นางเอกหมอลำ "แอน อรดี" ระบายความเศร้าช่วง "โควิด-19" ในเพลงใหม่ "ดอกคูณเศร้า" | Sanook Music

นางเอกหมอลำ "แอน อรดี" ระบายความเศร้าช่วง "โควิด-19" ในเพลงใหม่ "ดอกคูณเศร้า"

นางเอกหมอลำ "แอน อรดี" ระบายความเศร้าช่วง "โควิด-19" ในเพลงใหม่ "ดอกคูณเศร้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะลาออกจากการเป็นสมาชิกคณะ หมอลำนามวิหค แต่นางเอกหมอลำ แอน อรดี (ณิชนันทน์ อินทรสอน) ก็ยังคงเดินหน้าทำผลงานในเส้นทางสายดนตรี โดยล่าสุดเธอกลับมาพร้อมผลงานพิเศษ "ดอกคูณเศร้า" เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโคโรนา และโรค โควิด-19

ในเพลง "ดอกคูณเศร้า" แอน อรดี ได้บอกเล่าเรื่องราวของคนที่ชีวิตต้องเจอกับผลกระทบจากสถานการณ์โรค โควิด-19 ทั้งในแง่ของการทำงาน รวมไปถึงการที่ต้องอยู่ห่างจากคนรัก ซึ่งผลงานนี้แต่งขึ้นโดยปลายปากกาของ จอร์น ขวัญชัย ผู้เขียนเพลงร้อยล้านวิว "ให้เคอรี่มาส่งได้บ่" ของ เบลล์-นิภาดา ขันเงิน 

ในส่วนของมิวสิดวิดีโอแฟนๆ ก็ได้ชมเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกเลิกจ้าง แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่สามารถกลับไปหาพ่อแม่ได้ เนื่องจากการระบาดของโรค โควิด-19 ซึ่งภาพในเอ็มวีจะเป็นการตัดสลับระหว่างซีนที่นางเอกเอ็มวีได้อยู่กับครอบครัวในสถานการณ์ปกติ กับปัจจุบันเมื่อไวรัสโคโรนาระบาด

คลิกชมเอ็มวี ดอกคูณเศร้า - แอน อรดี

นอกจากการทำเพลง "ดอกคูณเศร้า" แล้ว เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แอน อรดี ก็ได้ร่วมทำเพลง "ล้างสมอง" กับ นิว มุกดา (วัชรบูรณ์ มาลาสาย) เจ้าของเพลงฮิต "สัญญาฮักที่คำชะโนด" และ "เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง" ซึ่งเธอได้ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงที่อยากเห็นคนที่รักมีความสุข 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นางเอกหมอลำ "แอน อรดี" ระบายความเศร้าช่วง "โควิด-19" ในเพลงใหม่ "ดอกคูณเศร้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook