"YOUNGOHM" ลงพื้นที่บริจาคของช่วยสู้ "โควิด-19" เผยทนเห็นคนไทยลำบากไม่ได้ | Sanook Music

"YOUNGOHM" ลงพื้นที่บริจาคของช่วยสู้ "โควิด-19" เผยทนเห็นคนไทยลำบากไม่ได้

"YOUNGOHM" ลงพื้นที่บริจาคของช่วยสู้ "โควิด-19" เผยทนเห็นคนไทยลำบากไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่โรค โควิด-19 กำลังระบาด หลายๆ คนดังได้ออกมาให้ความช่วยเหลือชาวบ้านที่กำลังกักตัว รวมไปถึง YOUNGOHM (รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) เจ้าของเพลงดัง "เฉยเมย", "ดูไว้" และ "ธารารัตน์" ที่เป็นตัวแทนกลุ่มฮิปฮอป Already Deadd ได้ลงพื้นที่บริจาคของช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบจาก ไวรัสโคโรนา

เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา YOUNGOHM และกลุ่มเพื่อนได้ลงพื้นที่บริจาคของในพื้นที่ย่านพระราม 4 ในเขตกรุงเทพมหานคร ขณะโรคโควิด-19 กำลังระบาด โดยเขาได้เผยภาพขณะลงพื้นที่ชุมชนพร้อมสวมหน้ากากอนามัย พร้อมเดินเข้าไปบริจาคของ 

ในเฟสบุ๊ค และ อินสตาแกรมของ YOUNGOHM เขาได้เผยข้อความเกี่ยวกับการบริจาคไว้ว่า ตัวเขาทนเห็นความลำบากของทุกๆ คนในเวลานี้ไม่ได้ เลยอยากออกมาให้ความช่วยเหลือเท่าที่เขาทำได้ พร้อมขอบคุณทีมงานและเพื่อนแร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์กลุ่ม Already Deadd อย่าง Younggu (พีท-พลสิทธิ์ ทวีรัตน์) , Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร), FIIXD, Gavin D (กวินท์ ดูวาล), DJ NAT, DJ T-DOUBLE E และ GAMER VADER ที่ร่วมสมทบทุน

ข้อความ YOUNGOHM

ถึงแม้จะเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ต้องหยุดงานคอนเสิร์ตเพราะ โควิด-19 แต่ YOUNGOHM ก็มี 2 ผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังในช่วงเดือนเมษายนอย่างเพลง "คนตาย" และ "โตไปไม่นุ้ย" ซึ่งมียอดวิวพุ่งทะลุหลักล้านไปอย่างรวดเร็ว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "YOUNGOHM" ลงพื้นที่บริจาคของช่วยสู้ "โควิด-19" เผยทนเห็นคนไทยลำบากไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook