"เจน BNK48" กรี๊ดลั่น! ศิลปินในดวงใจ "แว่นใหญ่" โผล่เซอร์ไพรส์กลางไลฟ์ | Sanook Music

"เจน BNK48" กรี๊ดลั่น! ศิลปินในดวงใจ "แว่นใหญ่" โผล่เซอร์ไพรส์กลางไลฟ์

"เจน BNK48" กรี๊ดลั่น! ศิลปินในดวงใจ "แว่นใหญ่" โผล่เซอร์ไพรส์กลางไลฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การคว้าอันดับ 1 ของ เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ ในงานเลือกตั้ง BNK48 9th Single Senbatsu General Election ด้วยคะแนนโหวต 100,489 คะแนน ได้ทำให้เธอได้รับความสนใจอย่างมาก และล่าสุดก็ได้มาร่วมรายการ Woody From Home ของพิธีกรดัง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ซึ่งเธอได้เซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงด้วย 

ช่วงที่ไลฟ์ในรายการ Woody From Home เจนได้พูดคุยความรู้สึกหลังได้รับอันดับ 1 ในการเลือกตั้ง พร้อมแผนการเรื่องผลงานซิงเกิลชุดที่ 9 ที่เตรียมปล่อยหลังโรค โควิด-19 หยุดระบาด ซึ่งระหว่างดำเนินรายการวู้ดดี้ก็นำคลิปของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน คนดังที่ชื่นชอบเจนมาเปิด

เจน และ วู้ดดี้

พอเผยคลิปของ โอ๊ต ปราโมทย์ เสร็จ วู้ดดี้ก็เซอร์ไพรส์เจนด้วยการพา แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ศิลปินที่เจนชอบมาร่วมพูดคุย ซึ่งแว่นใหญ่ได้พูดแสดงความยินดีเจน และร้องเพลง "หัวหิน" ของเขาให้เธอได้ฟังแบบสดๆ ด้วย โดยเจนมีอาการตกใจและกรี๊ดออกมาทันทีพอรู้ว่าตัวเองถูกเซอร์ไพรส์

คลิกชมคลิปสัมภาษณ์เจน และ เซอร์ไพรส์จาก แว่นใหญ่ ได้ที่นี่

นอกจากการพูดคุยกับเจนแล้ว ในไลฟ์ของวู้ดดี้ก็มีการสัมภาษณ์อีก 6 สมาชิกที่ได้คะแนนการเลือกตั้งสูงสุดอย่าง เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ และ เฌอปราง อารีย์กุล ด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามคลิปได้ที่ YouTube WOODY 

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ ของ "เจน BNK48" กรี๊ดลั่น! ศิลปินในดวงใจ "แว่นใหญ่" โผล่เซอร์ไพรส์กลางไลฟ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook