"ธัญญ่า อาร์สยาม" ชวนแฟนๆ คลายเครียด ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดกวน "มาเอาน้องแหน่" | Sanook Music

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ชวนแฟนๆ คลายเครียด ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดกวน "มาเอาน้องแหน่"

"ธัญญ่า อาร์สยาม" ชวนแฟนๆ คลายเครียด ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดกวน "มาเอาน้องแหน่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ต้องอยู่บ้าน ธัญญ่า อาร์สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) เจ้าของผลงานเพลง "เหตุผลของคนจะไป", "คนดีพี่มาง้อ", "ใจกังวล", "กอดครั้งสุดท้าย", "ปล่อยไปตายโลด", หมาหวงก้าง" และซิงเกิล "แฟนคืนเดียว (One Night Stand)" เป็นอีกศิลปินที่ลุกขึ้นมาทำผลงานใหม่อย่างเอ็มวี "มาเอาน้องแหน่"

เพลง "มาเอาน้องแหน่" เป็นผลงานแนวลูกทุ่งอีสานสไตล์สนุกสนาน เนื้อหาพูดถึงผู้หญิงที่เรียกร้องอยากให้แฟนมาเอาใจ ซึ่งผลงานนี้ธัญญ่าได้ทำเอาไว้นานกว่า 1 ปี ก่อนที่จะมาปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังในที่สุด

ในส่วนของเอ็มวีธัญญ่าได้ไหว้วานเพื่อนฝูงมาช่วยถ่ายทำกันง่ายๆ ที่สวนคุณตาคุณยายของเธอในจังหวัดร้อยเอ็ด และมีการสอดแทรกวิถีชีวิตของชาวบ้านทั้งในแง่มุมความรัก ไปจนถึงการใช้ชีวิตประจำวัน

คลิกชมเอ็มวี มาเอาน้องแหน่ - ธัญญ่า อาร์สยาม

โดย ธัญญ่า ได้เล่าถึงที่มาเอ็มวี "มาเอาน้องแหน่" ไว้ว่า "ช่วงเก็บตัว โควิด-19 เราไม่มีงานอะไร แต่หนูเป็นคนที่ว่างไม่ได้ อยากลองทำอะไรใหม่ๆ เลยชวนพี่ที่ถ่ายวิดีโอได้ กับเพื่อนสาวอีก 2 คนมาถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงใหม่กัน ซึ่งจริงๆ เพลง "มาเอาน้องแหน่" เราทำไว้ 1 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสปล่อย ก็เป็นแนวเพลงสนุกสนานค่ะ เนื้อหาประมาณอารมณ์ผู้หญิงที่เรียกร้องอยากให้แฟนมาเอาใจ เรื่องราวในเอ็มวีเราก็จะแกล้งปีนต้นไม้อยากให้แฟนมาหาไม่งั้นจะกระโดด (แต่เขาก็ไม่มา) ส่วนโลเคชั่นก็ถ่ายทำกันในทุ่งนาของตากับยายหนู และก็สอดแทรกวิถีชีวิตของผู้สาวไทบ้านอีสาน ที่ชอบไปปีนเก็บมะม่วงมาปู่เสื่อกินกับพริกเกลือกันอยู่ใต้ต้น ซึ่งก็เป็นตัวตนของหนูจริงๆ ที่ไม่ต้องสวยงามอะไรมากมาย เสื้อผ้าหน้าผมก็แต่งกันเองเบาๆ ง่ายๆ แต่ถือเป็นงานเอ็มวีที่เราภูมิใจนะคะ เพราะทำกันเองกับมือทุกขั้นตอน อยากฝากให้แฟนๆ ลองดูลองฟังกันให้หายเครียดในช่วงวิกฤติแบบนี้นะคะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ชวนแฟนๆ คลายเครียด ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สุดกวน "มาเอาน้องแหน่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook