“เจ๋ง Big Ass - แหลม 25hours” โกนหนวดเคราเกลี้ยง เปลี่ยนลุคจนแทบจำไม่ได้! | Sanook Music

“เจ๋ง Big Ass - แหลม 25hours” โกนหนวดเคราเกลี้ยง เปลี่ยนลุคจนแทบจำไม่ได้!

“เจ๋ง Big Ass - แหลม 25hours” โกนหนวดเคราเกลี้ยง เปลี่ยนลุคจนแทบจำไม่ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ทราบกันดีว่าในสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด ทุกคนต่างต้องอยู่ติดบ้านเพื่อป้องกันการแพร่และรับเชื้อ ร้านรวงต่างๆ รวมไปถึงร้านตัดผมก็ปิดให้บริการ งานนี้ 2 หนุ่มสุดเท่ เจ๋ง-เดชา โคนาโล แห่งวง Big Ass และ แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ นักร้องนำวง 25hours จึงขอเปลี่ยนลุคที่ทำเอาแฟนๆ อึ้งกันไปเป็นแถบ

เพราะจากลุคเซอร์ๆ ไว้หนวดไว้เคราของทั้ง เจ๋ง Big Ass และ แหลม 25hours ก็แปรเปลี่ยนไปเป็นหนุ่มหน้าใส โกนหนวดโกนเครากันเกลี้ยงจนแทบจำไม่ได้ ไม่รู้ว่าหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น หนุ่มๆ จะลงทุนตัดผมเองกันเลยหรือเปล่า

เจ๋ง Big Assเจ๋ง Big Ass

แหลม 25hoursแหลม 25hours

ด้านฝั่งสาวๆ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย ที่พักหลังก็อัพเลเวลความเซ็กซี่ขึ้นมาเล็กๆ ก็ขอเปลี่ยนลุคเช่นกันด้วยการตัดผมสั้นแนบติ่งหู แถมยังจัดแจงทำสีผมใหม่อีกต่างหาก

ทั้งนี้วง Big Ass เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่มาเมื่อช่วงปลายปี 2019 กับ “ฆ่าคนด้วยมือเปล่า” เพลงเศร้าสำหรับคนโดนทิ้งจากข้อความ ส่วนวง 25hours ก็ห่างหายการปล่อยเพลงใหม่มาสักพัก หลังจากทยอยส่งเพลงในอัลบั้มใหม่อย่าง Night in Heaven ไม่ว่าจะเป็น “ฟ้าเป็นใจ”, “ลืมกันแล้วหรือยัง” และ “หลับนิรันดร์” เป็นต้น ส่วน ลุลา ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่แฟนๆ รอเพลงใหม่อยู่เช่นกัน หลังปล่อย “มีเหมือนไม่มี” ออกมาให้ฟังเมื่อต้นปีที่แล้ว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “เจ๋ง Big Ass - แหลม 25hours” โกนหนวดเคราเกลี้ยง เปลี่ยนลุคจนแทบจำไม่ได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook