"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์รูปและบทกวีถึง "ครูเต้ย" หลังเจอดราม่ารุนแรงต่อเนื่อง | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์รูปและบทกวีถึง "ครูเต้ย" หลังเจอดราม่ารุนแรงต่อเนื่อง

"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์รูปและบทกวีถึง "ครูเต้ย" หลังเจอดราม่ารุนแรงต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ผ่านมา  เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก (ครูเต้ย) คุณครูดีกรีนักร้องดังที่มีผลงานเพลงต่อเนื่อง ได้กลายเป็นที่จับตามองในเรื่องความรักกับแฟนเก่า และนักแสดงหญิง ขนม-ศศิกานต์ กนิษฐสุนทร รวมถึงเรื่องการทำงาน เมื่อมีคนออกมากล่าวหาว่าเขาทำหน้าที่อาจารย์ได้ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากปัจจุบันนี้เต้ยได้กลายเป็นศิลปินที่มีคิวงานเกือบทุกวัน ซึ่งล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ศิลปินดังก็ได้ออกมาโพสต์ถึงรุ่นน้องที่เจอดราม่าด้วย 

ในวันที่ 22 เมษายน ก้องได้มาโพสต์รูปของเขาและเต้ยในเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Akkharadet Yodjumpa พร้อมข้อความว่า "ไหวนะไอเสือ" โดยโพสต์ดังกล่าวมีแฟนเพลงมากดแสดงความรู้สึกเป็นจำนวนมาก 

นอกจากจะโพสต์รูปกับเต้ยแล้ว ก้อง ห้วยไร่ ยังได้เขียนข้อความในช่องคอมเมนต์ต่อว่า "สร้างงานต่อนะเต้ย งานจะช่วยเป็นคำตอบให้กับทุกสิ่ง" และตามด้วยบทกวีที่พูดถึงการขึ้นลงของชีวิตคน 

คอมเมนต์ของ ก้อง ห้วยไร่

ปัจจุบันนี้ทั้งก้อง และ เต้ย ถือเป็นศิลปินอินดี้อีสานที่มีผลงานโดดเด่นจำนวนมาก โดย ก้อง ห้วยไร่ ได้มีเพลงดัง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน", "คู่คอง" และ "โอ้ละน้อ" ในขณะที่เต้ยมีเพลงดัง "อยู่บ่ได้" และ "ถ้าอ้ายหน้าใหม่" ที่มียอดวิวเกินร้อยล้าน 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์รูปและบทกวีถึง "ครูเต้ย" หลังเจอดราม่ารุนแรงต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook