"Indigo" เล่าประสบการณ์พีคตอนออกคอนเสิร์ต เผยเคยถ่ายรูปกับแฟนๆ นานถึง 2 ชั่วโมง | Sanook Music

"Indigo" เล่าประสบการณ์พีคตอนออกคอนเสิร์ต เผยเคยถ่ายรูปกับแฟนๆ นานถึง 2 ชั่วโมง

"Indigo" เล่าประสบการณ์พีคตอนออกคอนเสิร์ต เผยเคยถ่ายรูปกับแฟนๆ นานถึง 2 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "แผล" ออกมาไม่นาน วง Indigo เจ้าของเพลงดัง "ถ้าฉันเป็นเขา" และ "พัง" ที่เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Thailand's Top 100 by JOOX ได้มาร่วมรายการ Sanook Call From Nowhere ซึ่งสมาชิกอย่าง  บลู-พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์ (ร้องนำ-กีตาร์), ขวัญ-ขวัญชนก พันธุระ (เบส) และ โดนัท-กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์ (กลอง) ได้เล่าถึงผลงานของพวกเขา และประสบการณ์สนุกๆ ในวันที่พวกเขาไปพบแฟนๆ 

โดยระหว่างการไลฟ์ ขวัญ ได้เล่าว่าทุกครั้งที่วง Indigo ไปเล่นคอนเสิร์ต จะเจอแฟนๆ ร้องไห้ไปกับเพลง และช่วงแรกๆ ที่ปล่อยซิงเกิล "ถ้าฉันเป็นเขา" ผู้ฟังและนักเที่ยวกลางคืนหลายคนไม่รู้ว่าเพลงดังกล่าวเป็นผลงานของวงด้วย ในขณะที่โดนัทได้เผยว่าเพลง "ถ้าฉันเป็นเขา" มักถูกแฟนๆ ขอให้เล่นหลายครั้ง ถึงแม้ว่าจะเป็นผลงานที่ทำให้หลายคนร้องไห้ก็ตาม  

Indigo ในรายการ Sanook Call From Nowhere

นอกจากการเล่นคอนเสิร์ตแล้ว สิ่งหนึ่งที่วง Indigo มักทำเวลาไปแสดงก็คือการถ่ายภาพอย่างอบอุ่นกับวง โดยขวัญได้เล่าว่า "เราเคยถ่ายรูปกับแฟนคลับ 2 ชั่วโมง คอนเสิร์ตเล่นไปชั่วโมงครึ่ง แต่ถ่ายรูปอีกสองชั่วโมง" ซึ่งกิจกรรมนี้ได้เกิดขึ้นหลังวง Indigo ปล่อยเพลง "พัง" แล้วเริ่มมีแฟนคลับเข้ามาติดตามมากขึ้น

คลิกชมรายการ Sanook Call From Nowhere ของวง Indigo

ช่วงที่ไลฟ์พูดคุยกับพิธีกร วง Indigo ได้เล่าประสบการณ์ในวันที่พวกเขาไปเล่นต่อหน้าผู้ชมมากกว่าหมื่นคนที่ สปป. ลาว รวมถึงเล่นเพลงดังของวงให้แฟนๆ ได้ฟังแบบสดๆ ด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถชมรายการย้อนหลังที่ YouTube Sanook.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "Indigo" เล่าประสบการณ์พีคตอนออกคอนเสิร์ต เผยเคยถ่ายรูปกับแฟนๆ นานถึง 2 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook