"เปาวลี" เผยจุดเปลี่ยน! เหตุผลที่พลิกโฉมจนแฟนๆ เกือบจำไม่ได้ในอัลบั้ม "PAOLYWOOD" | Sanook Music

"เปาวลี" เผยจุดเปลี่ยน! เหตุผลที่พลิกโฉมจนแฟนๆ เกือบจำไม่ได้ในอัลบั้ม "PAOLYWOOD"

"เปาวลี" เผยจุดเปลี่ยน! เหตุผลที่พลิกโฉมจนแฟนๆ เกือบจำไม่ได้ในอัลบั้ม "PAOLYWOOD"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นปีที่ผ่านมา ศิลปินลูกทุ่ง เปาวลี พรพิมล ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการอัลบั้มชุด 4 ที่ใช้ชื่อว่า PAOLYWOOD  ซึ่งมาพร้อมเพลงที่มาพร้อมกลิ่นอายดนตรีและผสมผสานวัฒนธรรมประเทศต่างๆ อย่างเช่นเพลง "วรรณคดีสีชมพู" ที่ผสมความเป็นฮิปฮอปและดนตรีพื้นบ้านไทย หรือเพลง "โอมเพี้ยง" ที่มีการสอดแทรกวัฒนธรรมอินเดีย โดยล่าสุดเปาวลีก็ได้มาเล่าถึงการทำเพลงอัลบั้มนี้กับรายการ Sanook Call From Nowhere

โดยในรายการได้เล่าถึงเหตุผลที่เปลี่ยนลุคเมื่อทำอัลบั้ม PAOLYWOOD ในรายการ Sanook Call From Nowhere "คืออัลบั้มนี้มันครบรอบ 9 ปีที่เปาอยู่ในวงการเพลงมา ในอัลบั้มที่ผ่านมาเราก็เป็นลูกทุ่งคล้ายๆ แบบเดิม อัลบั้มนี้เราเลยอยากทำอะไรใหม่ๆ พี่โจ (เหมือนเพชร อํามะระ) ที่เป็นโปรดิวเซอร์และโปรโมเตอร์ของเปา ก็บอกว่าเรามาทำอัลบั้มที่แปลกไปเลยไหม เราจะทำอัลบั้ม 5 เพลงที่เปาได้ร้องเพลงเป็นตัวแทน 5 ประเทศไปเลย แฟนๆ ได้เห็นอะไรแปลกใหม่ด้วยค่ะ"

ในการทำงานอัลบั้ม PAOLYWOOD เปาวลีได้เผยว่าตัวเองได้ทำผลงานช่วงปี พ.ศ. 2562 ซึ่งเธอต้องถ่ายละครและเตรียมงานแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ ด้วย แต่เธอก็ทำทุกอย่างจนเสร็จ และในปี พ.ศ. 2563 เปาวลีก็จะเน้นทำงานด้านการโปรโมทอัลบั้มและผลงานการแสดงที่ทำไปเมื่อปีที่ผ่านมา 

คลิกชมการสัมภาษณ์ เปาวลี ในรายการ Sanook Call From Nowhere

นอกจากการทำงานแล้ว ในรายการ Sanook Call From Nowhere  ยังเล่าถึงชีวิตหลังแต่งงาน รวมถึงการเดินทางไปฮันนีมูน ไปจนถึงกิจกรรมยามว่างอย่างการปลูกพืชเมื่ออยู่ที่กรุงเทพ ซึ่งแฟนๆ สามารถชมรายการเต็มๆ ได้ที่ YouTube Sanook.com

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เปาวลี" เผยจุดเปลี่ยน! เหตุผลที่พลิกโฉมจนแฟนๆ เกือบจำไม่ได้ในอัลบั้ม "PAOLYWOOD"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook