"เจมส์ ธีรดนย์" โพสต์ยินดี "เติร์ด" หลังถอด "หน้ากากดอกไม้ไฟ" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสอีกสิ่ง | Sanook Music

"เจมส์ ธีรดนย์" โพสต์ยินดี "เติร์ด" หลังถอด "หน้ากากดอกไม้ไฟ" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสอีกสิ่ง

"เจมส์ ธีรดนย์" โพสต์ยินดี "เติร์ด" หลังถอด "หน้ากากดอกไม้ไฟ" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสอีกสิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะแสดงความสามารถจนได้รับคำชมทุกโชว์ แต่สุดท้ายแล้ว เติร์ด-ลภัส งามเชวง สมาชิกวงบอยกรุ๊ป TRINITY และโปรเจกต์ 9x9 (ไนน์บายนาย) ก็ต้องถอด หน้ากากดอกไม้ไฟ กลางรายการ The Mask งานวัด หลังร้องเพลง "แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร" ของ เขียนไขและวานิช และเพลง "สั่งนาง" ของ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ซึ่งเพื่อนร่วมวงของเติร์ดก็มาร่วมยินดีกับเขาด้วย 

เมื่อรายการออกอากาศไป จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ เพื่อนร่วมวง TRINITY ก็ได้ทวีตแสดงความยินดีกับเติร์ด แต่ทว่าแฟนๆ ส่วนใหญ่กลับโฟกัสไปที่แก้มของเจมส์ และถามไถ่ถึง หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ อีกหนึ่งผู้เข้าแข่ง The Mask งานวัด ซึ่งหลายคนคิดว่าเป็น เจมส์ ธีรดนย์ 

นอกจาก เจมส์ ธีรดนย์ แล้ว ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย เพื่อนร่วมวง TRINITY ก็ได้ลง Instagram Story แสดงความยินดีด้วย โดยทั้งปอร์เช่และแจ๊คกี้ได้เป็นแชมป์ซีซั่นรายการ The Mask วรรณคดีไทย ในฐานะ หน้ากากหลวิชัยคาวี

โดยหลังจากถอดหน้ากาก เติร์ด ได้เผยเหตุผลที่เป็นหน้ากากดอกไม้ไฟว่า "ผมเป็นชอบดูดอกไม้ไฟ  รู้สึกว่ามันสวยและมีพลัง เวลาที่มีเทศกาลอะไรสำคัญ หรืองานเฉลิมฉลอง เช่น ปีใหม่ คนก็มักจะจุดดอกไม้ไฟเสมอ ผมเลยตีความว่ามันเป็นเหมือนตัวแทนของความสุข และการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ซึ่งการที่ผมตัดสินใจเข้าร่วมรายการก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ผมยังไม่เคยทำมาก่อนเหมือนกัน ก็เลยเลือกที่จะเป็นหน้ากากนี้ครับ (ยิ้ม)  อีกเหตุผลหนึ่งคือโทนสีของดอกไม้ไฟ เป็นโทนสีทไวไลท์ (Twilight) ซึ่งเป็นสีของประจำวงของผม และเป็นชื่อเรียกแฟนคลับของพวกเราด้วยครับ เวลาเราอยู่ในหน้ากากผมจะได้นึกถึงวง นึกถึงแฟนคลับ จะได้รู้สึกว่ามีเขาอยู่กับเราตลอด (ยิ้ม) ขอบคุณทไวไลท์ที่อยู่ข้างๆ กันตลอด แล้วก็จำผมได้ตั้งแต่วันที่ยิงทีเซอร์เลย (ยิ้ม) สุดท้ายขอบคุณแฟนๆ หน้ากากดอกไม้ไฟที่แม้ไม่มันไม่ใจว่าเป็นผม แต่ก็ยังซัพพอร์ตกันเป็นอย่างดี"

คลิกฟังเพลง แก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร + สั่งนาง - หน้ากากดอกไม้ไฟ (เติร์ด ลภัส)

 

ใครที่ชื่นชอบ เติร์ด ลภัส นอกจากจะติดตามผลงานเพลงของพวกเขากับวง TRINITY ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้แฟนๆ จะได้ชมเขาในภาพยนตร์ใหม่เรื่อง Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่ อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "เจมส์ ธีรดนย์" โพสต์ยินดี "เติร์ด" หลังถอด "หน้ากากดอกไม้ไฟ" แต่แฟนๆ กลับโฟกัสอีกสิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook