"แก้ว BNK48" เยี่ยม "โรงพยาบาลชลบุรี" บริจาคชุด PPE ช่วยแพทย์สู้โรคระบาด | Sanook Music

"แก้ว BNK48" เยี่ยม "โรงพยาบาลชลบุรี" บริจาคชุด PPE ช่วยแพทย์สู้โรคระบาด

"แก้ว BNK48" เยี่ยม "โรงพยาบาลชลบุรี" บริจาคชุด PPE ช่วยแพทย์สู้โรคระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในระหว่างที่ ไวรัสโคโรนา ระบาด สมาชิกวง BNK48 ได้ออกมาผลงานพิเศษ "หัวใจใกล้กัน.... Touch by Heartland" เพื่อมอบกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังอยู่ในสภาวะเศร้าและกังวลเพราะโรค โควิด-19 โดยล่าสุดสมาชิกพี่ใหญ่ของวงอย่าง แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ ก็ได้ทำการบริจาคอุปกรณ์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด้วย

โดยในเพจของ โรงพยาบาลชลบุรี ได้ในวันที่ 22 เมษายนว่า แก้วได้บริจาคชุด PPE จำนวน 20 ชุด สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อลดความเสียงในการสัมผัสเชื้อ ไวรัสโคโรนา โดยมี นายแพทย์ สุพจน์ พวงลำใย รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรีกลุ่มภารกิจด้านทรัพยากรบุคคล หัวหน้ากลุ่มงานนิติเวช เป็นผู้รับมอบ

ก่อนหน้าที่จะเข้าบริจาคชุด PPE แก้วได้เป็นหนึ่งในสมาชิก BNK48 ที่ได้ถ่ายทอดเพลง "หัวใจใกล้กัน.... Touch by Heartland" เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษร่วมกับ ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน และ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล

คลิกฟังเพลง หัวใจใกล้กัน.... Touch by Heartland เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

สำหรับ แก้ว ณัฐรุจา นั้นเป็นสมาชิก BNK48 ที่มีอายุมากที่สุดในวง โดยเธอเป็นเมมเบอร์ที่ได้รับความนิยมมาก จนติดอันดับ 9 ในงานเลือกตั้ง  BNK48 9th Single Senbatsu General Election หลังมีแฟนๆ โหวตให้ 28,576 คะแนน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แก้ว BNK48" เยี่ยม "โรงพยาบาลชลบุรี" บริจาคชุด PPE ช่วยแพทย์สู้โรคระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook