"Sam Smith" ชวน Demi Lovato สวมบทนักกีฬาโอลิมปิกในเพลงใหม่ "I’m Ready" | Sanook Music

"Sam Smith" ชวน Demi Lovato สวมบทนักกีฬาโอลิมปิกในเพลงใหม่ "I’m Ready"

"Sam Smith" ชวน Demi Lovato สวมบทนักกีฬาโอลิมปิกในเพลงใหม่ "I’m Ready"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"I’m Ready" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก 2 ดีว่า เจ้าของเสียงทรงพลังอย่าง Sam Smith ที่คว้าตัว Demi Lovato มาเสริมทัพให้เพลงมีพลังมายิ่งขึ้น เมื่อต้นอาทิตย์ที่ผ่านมาทั้งสองได้ประกาศปล่อยเพลงใหม่ผ่าน Instagram Live โดยซิงเกิลนี้มีความสนุกสดใส และมิวสิควิดีโอที่ปล่อยออกมาพร้อมกัน กำกับโดย Jora Frantzis ที่เคยกำกับมิวสิควิดีโอให้กับ Cardi B แถมได้ Sean Bankhead นักออกแบบท่าเต้นให้กับ Missy Elliot มาร่วมสร้างสีสันให้เพลงมีชีวิตชีวา สนุกมากยิ่งขึ้น โดย Sam และ Demi สวมมาดเป็นนักกีฬาโอลิมปิกสุดเริ่ด เล่นซีนออกกำลังทั้งมวยปล้ำ ที่ใส่ลีลาการเต้นสุดเผ็ดเข้ากันได้อย่างสวยงาม ต่อด้วยกระโดดน้ำ ยิมนาสติก วิ่งแข่ง

โดย Sam Smith จัดทัพเหล่านักวิ่ง 100 เมตร ฟาดด้วยลุคสุดเฟียซ เล่นเอาคนดูเชื่อเลยว่าเป็นการแข่งขันที่ได้ชัยชนะตั้งแต่ยังไม่เริ่มแข่งเลยทีเดียว เพราะเล่นจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมสุดเริ่ด พร้อมที่จะพุ่งเข้าเส้นชัยไม่เป็นที่สองรองใคร ตัดภาพมาที่สาวแซ่บเดมี่ ซีนเด็ดที่ต้องให้เธอจริงๆ กับลีลาการร้องเพลงบนบอร์ดกระโดดน้ำ ไปจนถึงซีนพิธีการแจกเหรียญรางวัลให้ผู้ชนะที่เป็นไคล์แมกซ์ของเอ็มวีที่สื่อให้เห็นว่า ทุกคนก็สามารถเป็นที่หนึ่งได้เสมอ พร้อมจะก้าวไปวันข้างหน้า และกลับมามีความรักที่สวยงามอีกครั้ง

แม้ปีนี้โอลิมปิคจะถูกเลื่อนออกไป แต่ Sam Smith และ Demi Lovato ก็ยังคงตั้งใจที่จะปล่อยมิวสิควีดีโอตัวนี้ออกมาเพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนในช่วงสถานการณ์อันยากลำบากนี้ หวังว่าทุกคนจะชนะปัญหา และก้าวผ่านไปด้วยกัน และมิวสิควีดีโอนี้บอกได้คำเดียวว่า ระดับเหรียญทองโอลิมปิคของจริง

ก่อนหน้านี้ Sam Smith ได้ปล่อย “To Die For” เพลงซึ้งๆ สไตล์คนเหงาโหยหาความรัก ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มที่จะปล่อยออกมาในปีนี้ อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์ทั้งโลกประสบกับวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 Sam Smith ได้ประกาศผ่านโซเชียลว่าจะมีการเปลี่ยนชื่ออัลบั้ม และจะประกาศวันปล่อยอัลบั้มอย่างเป็นทางการอีกครั้งภายในปี 2020 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook