ร็อคเกินห้ามใจ! Post Malone จัดคอนเสิร์ตการกุศลทริบิวต์ศิลปินในดวงใจ Nirvana | Sanook Music

ร็อคเกินห้ามใจ! Post Malone จัดคอนเสิร์ตการกุศลทริบิวต์ศิลปินในดวงใจ Nirvana

ร็อคเกินห้ามใจ! Post Malone จัดคอนเสิร์ตการกุศลทริบิวต์ศิลปินในดวงใจ Nirvana
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียงชื่นชมมากมายหลั่งไหลเข้าสู่แร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Post Malone เมื่อเขาจัดคอนเสิร์ตการกุศล โดยนำเพลงของวง Nirvana มาเล่นสดได้อย่างมันถึงอกถึงใจ โดยมีจุดประสงค์ในการเรี่ยไรเงินเข้ากองทุน COVID-19 Solidarity Response Fund ของ WHO หรือ องค์การอนามัยโลก ซึ่งเขาก็ได้สลัดคราบไปสู่การเป็นร็อคเกอร์ได้อย่างน่าปรบมือให้

Post Malone รับหน้าที่นักร้องนำและเล่นกีตาร์ แถมยังมีนักดนตรีฝีมือดีอย่าง Travis Barker แห่ง Blink-182 มาตีกลองชุดให้ ร่วมด้วย Brian Lee ในตำแหน่งมือเบส และ Nick Mack ในฐานะมือกีตาร์ โดยตลอดระยะเวลาการไลฟ์ราวชั่วโมงเศษ พวกเขาจัดหนักเพลงของวงกรันจ์ในตำนานอย่าง Nirvana ไปถึง 15 เพลง แน่นอนว่ามีเพลงขึ้นหิ้งอย่าง Come As You Are”, “Heart-Shaped Box”, “In Bloom” รวมไปถึง “About a Girl” ทว่าก็มีชาวเน็ตเข้ามาแซวเล็กๆ ที่ไร้วี่แววเพลง “Smells Like Teen Spirit” ในโชว์สุดพิเศษนี้

Post MalonePhoto by Cindy Ord/Getty ImagesPost Malone

ที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงทั่วโลกอย่างหนักๆ ก็คือเสียงร้องอันแตกพร่าของ Post Malone รวมถึงฝีมือโซโล่กีตาร์ที่เดือดดาลไม่เบา ไม่แปลกใจเลยที่ Nirvana คือศิลปินในดวงใจของแร็ปเปอร์วัย 24 ปี เจ้าของเพลงดัง “Circles”, Sunflower, “Rockstar” ที่โด่งดังไปทั่วโลกผู้นี้

นอกจากนั้นยังมีผู้ที่เกี่ยวข้องกับวง Nirvana โพสต์ถึงการไลฟ์ของ Post Malone ครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Courtney Love ภรรยาของ Kurt Cobain ฟรอนต์แมนแห่ง Nirvana ที่โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า “ขอชนมาร์การิต้ากับ Post Malone สักแก้ว ไม่มีอะไรนอกจากคำว่ารักจากตรงนี้” ส่วน Krist Novoselić มือเบสวง Nirvana ก็ทวีตข้อความชื่นชม บอกว่าภูมิใจในตัว Post Malone และพรรคพวกมาก

 

 

ซึ่งในระหว่างการไลฟ์ก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมบริจาคเงินกว่า 2.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 90 ล้านบาท และยอดก็ยังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งถ้าหากยอดเรี่ยไรเป็นไปตามเป้าของ Post Malone ที่ 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ทาง Google ก็จะสมทบทุนอีก 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ อีกด้วย ใครยังไม่ได้ชมความมันครั้งนี้ เข้าไปดูได้ที่แชนเนลยูทูบของ Post Malone กันได้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ร็อคเกินห้ามใจ! Post Malone จัดคอนเสิร์ตการกุศลทริบิวต์ศิลปินในดวงใจ Nirvana

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook