"แปม ศิรภัสรา" ชมสปิริตการทำงาน "ไบร์ท วชิรวิชญ์" หลังเจอกันในเอ็มวี "แค่หน้าจอ" | Sanook Music

"แปม ศิรภัสรา" ชมสปิริตการทำงาน "ไบร์ท วชิรวิชญ์" หลังเจอกันในเอ็มวี "แค่หน้าจอ"

"แปม ศิรภัสรา" ชมสปิริตการทำงาน "ไบร์ท วชิรวิชญ์" หลังเจอกันในเอ็มวี "แค่หน้าจอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้าที่จะปล่อยเอ็มวีใหม่ "ฟุ้ง" PAAM (แปม-ศิรภัสรา สินตระการผล) ศิลปินที่หลายคนคุ้นเคยในฐานะสมาชิกวง GAIA และ หน้ากากโพนี่ จากรายการ The Mask Singer ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ฮอต เพราะเราคู่กัน 2gether The Series  ในมิวสิควิดีโอเพลง "แค่หน้าจอ (Your story)" ซึ่งล่าสุด PAAM ก็ได้มาเล่าความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับไบร์ทในรายการ Sanook Call From Nowhere 

ในเอ็มวีเพลง "แค่หน้าจอ (Your story)" ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้มารับบทเป็นชายหนุ่มที่ PAAM หลงรักตั้งแต่แรกพบ จนเธอต้องรวบรวมความกล้าเพื่อเข้าไปพูดคุยกับเขา ซึ่ง PAAM ได้เล่าให้แฟนๆ ฟังว่าไบร์ทเจออุปสรรคขณะทำงาน แต่เขาก็อดทนจนสามารถถ่ายทำลุล่วงไปได้ด้วยดี

คลิกชมเอ็มวี แค่หน้าจอ (Your story) - PAAM

โดย PAAM ได้ชมไบร์ทเขาเป็นคนน่ารัก มีความเป็นมิตรและมืออาชีพ ซึ่งในเอ็มวีมีฉากที่ตัวละครต้องหยุดนิ่งห้ามเคลื่อนไหวทุกอวัยวะ และฉากดังกล่าวไบร์ทได้เจอปัญหาอาการตาแห้งเพราะใส่คอนแทคเลนส์ แต่เขาก็บอกทีมงานว่าตัวเองไม่เป็นไรและขอลุยถ่ายต่อ

คลิกชมสัมภาษณ์ PAAM ในรายการ Sanook Call From Nowhere 

นอกจากการร่วมงานกับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ แล้วในรายการ Sanook Call From Nowhere  PAAM ก็ได้เล่าถึงการทำซิงเกิลล่าสุด "ฟุ้ง" พร้อมร้องสดๆ ให้ผู้ชมได้ฟังกันด้วย 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แปม ศิรภัสรา" ชมสปิริตการทำงาน "ไบร์ท วชิรวิชญ์" หลังเจอกันในเอ็มวี "แค่หน้าจอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook