"จินตหรา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "อ่อนแอกะแพ้ไป" แต่แฟนๆ ไปโฟกัสกับสิ่งอื่น | Sanook Music

"จินตหรา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "อ่อนแอกะแพ้ไป" แต่แฟนๆ ไปโฟกัสกับสิ่งอื่น

"จินตหรา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "อ่อนแอกะแพ้ไป" แต่แฟนๆ ไปโฟกัสกับสิ่งอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา จินตหรา พูนลาภ มักจะร่วมงานกับศิลปินลูกทุ่งรุ่นน้องอย่าง กระต่าย-พรรณนิภา เขียวเพชร นักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดังเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "สันดานเก่า" ในเพลง "พื้นที่ทับซ้อน" และ "ที่ต้องห้าม" โดยล่าสุดจินตหราปล่อยเอ็มวี "อ่อนแอกะแพ้ไป" พร้อมร่วมงานกับกระต่ายและเปลี่ยนลุคจนหลายคนแปลกใจ 

เพลง "อ่อนแอกะแพ้ไป" มีเนื้อหาพูดถึงคนที่ยังลืมความรักครั้งเก่าไม่ได้ โดยจินตหราและกระต่ายได้ รามิล ต้นแก้ว ผู้แต่งเพลง "ภาวะเเทรกซ้อน" ผลงานแจ้งเกิดของ ออย แสงศิลป์ (ชยธร ทองบุราณ) มาเขียนเนื้อร้องทำนองเพลง

ในส่วนของเอ็มวี กระต่าย ก็ได้แสดงคู่กับ เนม-สุระพงศ์ เกาะชัยภูมิ ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ชาวขอนแก่นเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ฉันไม่ออนซอน" หลังจากที่เคยแสดงด้วยกันในมิวสิควิดีโอเพลง "ภักดีที่เจ็บ" ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ 

คลิกชมเอ็มวี อ่อนแอกะแพ้ไป - จินตหรา พูนลาภ Feat. กระต่าย พรรณนิภา

เมื่อแฟนๆ ได้ชมเอ็มวีเพลง "อ่อนแอกะแพ้ไป" หลายๆ คนก็ให้ความสนใจกับทรงผมใหม่ของจินตหราที่ยาวขึ้น และมีการเผยใบหูชัดเจน ซึ่งเป็นภาพที่แฟนๆ หลายคนไม่เคยได้เห็นมาก่อน  

คอมเมนต์ของแฟนเพลง จินตหรา

ณ เวลานี้มิวสิควิดีโอเพลง "อ่อนแอกะแพ้ไป" มียอดวิวทะลุ 7 แสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 เมษายน) โดยแฟนๆ สามารถฟังผลงานนี้เต็มๆ ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "จินตหรา" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "อ่อนแอกะแพ้ไป" แต่แฟนๆ ไปโฟกัสกับสิ่งอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook