“โอ๊ค Big Ass - สมเมย์ Labanoon” เปิดค่าย Vom Records ส่งความเดือดใน “Now or Never” | Sanook Music

“โอ๊ค Big Ass - สมเมย์ Labanoon” เปิดค่าย Vom Records ส่งความเดือดใน “Now or Never”

“โอ๊ค Big Ass - สมเมย์ Labanoon” เปิดค่าย Vom Records ส่งความเดือดใน “Now or Never”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดีล่าสุดสำหรับคอร็อคเมืองไทยก็ว่าได้ เมื่อ โอ๊ค-พงศ์พันธ์ พลสิทธิ์ มือเบสวง Big Ass จับมือผนึกกำลัง สมเมย์-ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ มือกลองวง Labanoon เปิดค่ายเพลงใหม่ในนาม Vom Records ทั้งยังเปิดตัวโปรเจกต์แรกของค่ายอย่าง Now or Never ที่รับประกันความเดือดอย่างแน่นอน

ที่บอกว่าเดือดดาลแน่ๆ เพราะ Now or Never คือโปรเจกต์ที่จะรวบรวมศิลปินร็อคและเมทัลที่หายหน้าหายตาไปจากวงการจำนวน 9 วง คัมแบ็กกลับมาทำเพลงอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Oblivious, Ritalinn, Harem Belle, Last Dream, Tragedy of Murder, Born From Pain, G6PD, Empty Glass Means Nothing และ Ugoslabier ซึ่งรายหลังสุดเป็นศิลปินรับเชิญจากค่าย Blackat Records นั่นเอง

สมเมย์ Labanoon และ โอ๊ค Big Assสมเมย์ Labanoon และ โอ๊ค Big Ass

จุดประสงค์ในการสร้างค่ายเพลงใหม่อย่าง Vom Records รวมถึงโปรเจกต์ Now or Never ขึ้นมาก็คือ การสร้างความแตกต่างให้กับวงการดนตรีบ้านเรา โดย โอ๊ค Big Ass และ สมเมย์ Labanoon มองว่า นี่คือพื้นที่แห่ง “โอกาส” โดยทุกวงจะมีส่วนร่วมในการทำงาน รวมถึง โอ๊ค ก็จะเข้ามาช่วยดูแลในทุกขั้นตอน ส่วน สมเมย์ ก็จะช่วยดูเรื่องการตลาดและประชาสัมพันธ์เป็นหลัก

นอกจากนี้ Vom Records ยังจะแบ่งออกเป็น 2 พาร์ต นั่นก็คือ VOM Rock และ VOM Pop ซึ่งโปรเจกต์ Now or Never นั้นจะอยู่ในพาร์ตของ VOM Rock นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ก็มีเพลง “ดื้อดึง” จาก Ritarinn และ วิทยุ จาก Harem Belle ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว รวมไปถึง “นาฬิกา” เพลงจาก GOH M ที่ทุกคนคุ้นเคยจากการเป็นสมาชิกวง Buddha Bless ก็เช่นเดียวกัน ในขณะที่ฝั่ง VOM Pop ก็มีเพลง “รักเธอเท่า...” จาก เดียร์-เตชทัต สกุลมาเจริญ และ “อยู่ที่ใจ” ของ ชาญ ปานเกิด ที่มีให้ฟังกันแล้ว

และนอกจากฝั่งศิลปินไทยแล้ว ยังมีวงดนตรีจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย ส่งผลงานมาให้ทาง VOM Records พิจารณาด้วย ไม่แน่ว่าคอร็อคชาวไทยอาจจะได้ฟังกลิ่นอายใหม่ๆ ในไม่ช้านี้ก็เป็นได้ ส่วนตอนนี้ก็สามารถไปฟังผลงานของเหล่าพลพรรควงร็อคที่ทุกคนคิดถึงได้ในแชนเนลยูทูบ Vom Records กันได้

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ “โอ๊ค Big Ass - สมเมย์ Labanoon” เปิดค่าย Vom Records ส่งความเดือดใน “Now or Never”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook