"เจ้านาย" โชว์คัฟเวอร์เพลง "ฝืนตัวเองไม่เป็น" ละมุนจนแฟนคลับ "นนท์ ธนนท์" ปลื้ม | Sanook Music

"เจ้านาย" โชว์คัฟเวอร์เพลง "ฝืนตัวเองไม่เป็น" ละมุนจนแฟนคลับ "นนท์ ธนนท์" ปลื้ม

"เจ้านาย" โชว์คัฟเวอร์เพลง "ฝืนตัวเองไม่เป็น" ละมุนจนแฟนคลับ "นนท์ ธนนท์" ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากเวลานี้ เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน, เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน และ เจ้าสมุทร-จักร วรรธนะสิน ทายาทของ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ได้เดินทางกลับมาไทย หลังเกิดการระบาดของ ไวรัสโคโรนา ในทวีปยุโรป ทำให้เจได้ตัดสินใจเปิดโปรเจกต์ "Jaymidi With You" 7 night covers ที่ตัวเขาและลูกชาย รวมถึง สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ ซึ่งเป็นศิลปินค่าย Jaymidi จะมาร้องเพลงมอบความสุขให้กับแฟนๆ  

ในการคัฟเวอร์ของ เจ้านาย จินเจษฎ์ นั้นเขาได้เลือกเพลง "ฝืนตัวเองไม่เป็น" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ มาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันในสไตล์อาร์แอนด์บี โดยหลังจากที่ปล่อยไม่กี่วัน คลิปของเจ้านายก็มียอดวิวทะลุ 4 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 เมษายน) 

คลิกฟังเพลง ฝืนตัวเองไม่เป็น เวอร์ชั่น เจ้านาย

 

พอคลิปของเจ้านายได้ถูกปล่อยออกมาทางช่อง YouTube ของ Jaymidi นนท์ ธนนท์ ก็ได้แชร์คลิปลงในอินสตาแกรมสตอรี่ตัวเอง จนมีแฟนๆ ของนนท์หลายคนไปคอมเมนต์ชอบคลิปร้องเพลงเจ้านาย 

คอมเมนต์ของแฟนคลับ นนท์ ธนนท์ ในคลิปเจ้านาย

นอกจากการมอบความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านโปรเจกต์ "Jaymidi With You" 7 night covers แล้ว เจ้านายก็เป็นศิลปินและคนดังที่เปิดพื้นที่ในโซเชียลมีเดียของตัวเอง ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ได้ฝากร้านด้วย ซึ่งมีคนเข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ของเขาเป็นจำนวนมาก 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เจ้านาย" โชว์คัฟเวอร์เพลง "ฝืนตัวเองไม่เป็น" ละมุนจนแฟนคลับ "นนท์ ธนนท์" ปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook