TELEx TELEXs ปล่อยมิวสิควิดีโอ “Rain” เวอร์ชั่นภาษาไทย ดาร์กหม่นได้ใจสุดๆ | Sanook Music

TELEx TELEXs ปล่อยมิวสิควิดีโอ “Rain” เวอร์ชั่นภาษาไทย ดาร์กหม่นได้ใจสุดๆ

TELEx TELEXs ปล่อยมิวสิควิดีโอ “Rain” เวอร์ชั่นภาษาไทย ดาร์กหม่นได้ใจสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันที่จริงอีพีอัลบั้ม Yes! I’m 25 and I’m Single ของวงดนตรี TELEx TELEXs นั้นเปิดให้พรีออเดอร์มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2019 ความน่าสนใจก็คงหนีไม่พ้นการเป็นอีพีอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดแรกของวง ล่าสุด TELEx TELEXs หยิบเอา 1 เพลงในอีพีนั้นอย่าง “Rain” ซึ่งแปรเปลี่ยนเนื้อร้องเป็นภาษาไทยมาทำมิวสิควิดีโอในอีกรูปแบบที่ดาร์กหม่นได้ใจเหลือเกิน

ย้อนกลับไปเมื่อปลายเดือนตุลาคม TELEx TELEXs ส่งมิวสิควิดีโอเพลง Rain เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาแล้ว โดยในคราวนั้นเป็นเรื่องราวของจิตรกรที่วาดภาพหญิงคนหนึ่งที่มองออกไปนอกหน้าต่างที่ฝนพรำ และมองเห็นชายหนุ่มที่ลอยเคว้งอยู่กลางอากาศในขณะที่มือก็ถือร่มเอาไว้ ข้ามฝากมายังเอ็มวีเพลง “Rain” เวอร์ชั่นภาษาไทยก็ยังคงคอนเซ็ปต์ฝนตกเอาไว้ เพียงแต่เพิ่มเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ติดอยู่ในฝันร้ายของตัวเองซ้ำๆ ที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด และเธอก็กระทำบางอย่างเพื่อควบคุมความฝันของตนเอง และฟื้นตื่นขึ้นจากความเจ็บปวดให้ได้ แต่สิ่งๆ นั้นคืออะไร ต้องไปติดตาม

TELEx TELEXsTELEx TELEXs

นอกจากเนื้อหาในมิวสิควิดีโอจะต่างกันแล้ว เรื่องราวของเพลงในเวอร์ชั่นอังกฤษและไทยก็ต่างกันด้วย โดยใน “Rain” เวอร์ชั่นภาษาไทยนั้นเล่าถึงคนๆ หนึ่งที่ทำทุกอย่างเพื่อดูแลคนที่รัก แต่เธอกลับไม่เคยสนใจ ความดีที่เปรียบเสมือนร่มที่พร้อมจะปกป้องเธอจากเม็ดฝนและความเหน็บหนาว เธอคนนั้นก็ไม่เคยจะขอร่มไปบดบัง แต่กลับเลือกจะไปยืนและเดินตากฝนกับใครสักคนที่เธอสนใจมากกว่า ซึ่งคราวนี้ TELEx TELEXs ก็ได้ บิว-รังสรรค์ ปัญญาใจ แห่งวง Lemon Soup มาแต่งคำร้องภาษาไทยให้ นอกจากนั้นก็ยังมาพร้อมเมโลดี้อันโดดเด่น และซาวด์ซินธิไซเซอร์อันเป็นเอกลักษณ์ ฟังครั้งแรกก็รู้ทันทีว่าเป็นวง TELEx TELEXs

สำหรับอีพีอัลบั้ม Yes! I’m 25 and I’m Single นั้นยังคงถ่ายทอดเรื่องราวของคนๆ หนึ่งที่มีความมั่นใจ แม้จะผ่านความเจ็บช้ำจากการต่อสู้ชีวิตมาสักพัก เปรียบเสมือนจุดเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่มีทั้งเรื่องร้ายและดี ตัวละครตัวนี้จึงกลายเป็นศูนย์กลางในการเล่าเรื่อง และเป็นที่มาของชื่ออีพีชุดนี้ด้วย ซึ่งนอกจากเพลง “Rain” แล้วก็ยังมีเพลง “1st June”, “TELEx TELEXs” และ “I Wear This” ด้วย

อีพีอัลบั้ม Yes! I’m 25 and I’m Single ของ TELEx TELEXsอีพีอัลบั้ม Yes! I’m 25 and I’m Single ของ TELEx TELEXs

TELEx TELEXs ประกอบไปด้วย 4 สมาชิกอย่าง ออม-สรรัตน์ ลิมปะนพรัตน์ (ร้องนำ), ปิ้ว-กษิเดช ฤทธิ์งาม (ซินธิไซเซอร์), กร-พากร พานอ่อง (เบส) และ นาว-คิรากร อิงควราภรณ์กุล (กีตาร์) โดยก่อนหน้านี้มีอีพีออกมาแล้ว 1 ชุดนั่นก็คือ Melt your Popsicle! รวมถึงอัลบั้มเต็มอย่าง Enough for Loneliness and Internet Today กับเพลงอย่าง “Labelle”, “Shibuya”, “ซ่อน”, “เอายังไง?” ที่คุ้นหูกันเป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ TELEx TELEXs ปล่อยมิวสิควิดีโอ “Rain” เวอร์ชั่นภาษาไทย ดาร์กหม่นได้ใจสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook