"สามโทน" ทึ่ง! เจอคนดังแห่ลงสมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"สามโทน" ทึ่ง! เจอคนดังแห่ลงสมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

"สามโทน" ทึ่ง! เจอคนดังแห่ลงสมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ในวันวาน ในที่สุดวงบอยแบนด์ในตำนานอย่าง สามโทน เจ้าของเพลง "เจ้าภาพจงเจริญ" ได้มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน พร้อมพบกับเหล่าผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่ล้วนแล้วแต่เป็นนักแสดงตลกชื่อดัง 

สามโทน

ในรายการกิ๊กดู๋ สัปดาห์นี้ 3 สมาชิกวง สามโทน อย่าง บุ๋มบิ๋ม–สุธีรัชย์ ชาญนุกูล, ธง-ธงชัย ประสงค์สันติ และ ถนอม-วิทยา เจตะภัย  มาพร้อมเพลง "โป๊ง โป๊ง ชึ่ง" ก่อนที่จะเจอเซอร์ไพรส์เมื่อได้ชมการแสดงของวง สามโทน รุ่นจิ๋วในรายการ 

สามโทน รุ่นจิ๋ว

สำหรับการแข่งขันหาเงาเสียง สามโทน สัปดาห์นี้ก็มาพร้อมความสนุกสนานที่หลายคนคาดไม่ถึง เมื่อ 6 นักแสดงตลกอย่าง ปุ๊ย-คืนสิทธิ์ สุวรรณวัฒกี, ตี๋ ดอกสะเดา, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม, ต๋อง ชวนชื่น และ คิง-ณภัทร ชุ่มจิตตรี ได้พร้อมใจมาลงแข่งขันเป็นเงาเสียง พร้อมสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม

6 นักแสดงและพิธีกรที่ร่วมแข่งเงาเสียง สามโทน

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมารายการ กิ๊กดู๋ จะไม่เปิดให้ผู้ชมเข้ามาในสตูดิโอตามมาตรการ Social Distancing แต่การแข่งขันชิงเงินล้านเพื่อไปพัฒนาชุมชนของศิลปินดังก็ยังเข้มข้นเหมือนเดิม โดยสัปดาห์นี้พบกับจังหวัดพัทลุง ที่ส่ง พงศ์-เทอดพงศ์ เภอบาล หรือ พงศ์ วงพัทลุง มาปะทะจังหวัดศรีสะเกษ ที่ส่ง แหวด-อรอนงค์ คงประกอบ มาร่วมแข่งขันชิงเงินล้าน 

พงศ์ วงพัทลุง และ แหวด

โดยวงสามโทนได้พูดถึงการมาแข่งรายการ กิ๊กดู๋ ว่า "เป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านเป็นครั้งแรก สนุกมากๆ ที่ได้เจอเพื่อน เหมือนได้กลับมาบ้านอีกครั้ง เข้าใจแล้วว่าทำไมรายการนี้ เป็นที่ชื่นชอบของคนทั้งประเทศ ทั้งสนุก อบอุ่น และเป็นกันเอง ขอบคุณที่ให้โอกาสพวกเรานะครับ สำหรับผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีม มีการเตรียมการมาดี มีพื้นฐานดี ทั้งสองทีมตั้งใจเป็นอย่างดี รู้สึกภูมิใจ(ยิ้ม) ยังไงมา รอชมความสนุกนี้ได้ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

สามโทนและผู้เข้าแข่งชิงเงินล้าน

แฟนเพลงของ สามโทน สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เข้ารอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "สามโทน" ทึ่ง! เจอคนดังแห่ลงสมัครแข่งเป็นเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook