“sis” เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติ "จีน-ไทย" แจกความสดใสในเอ็มวีเพลงใหม่ "Let's Nestogether" | Sanook Music

“sis” เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติ "จีน-ไทย" แจกความสดใสในเอ็มวีเพลงใหม่ "Let's Nestogether"

“sis” เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติ "จีน-ไทย" แจกความสดใสในเอ็มวีเพลงใหม่ "Let's Nestogether"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับซิงเกิลเปิดตัววงเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดวง sis ที่นำทีมผู้เข้าแข่งขันเวที The Coming One : Girls อย่าง แพม-เปมิกา สุขสวี ศิลปินจากค่าย MBO Teen Entertainment ในเครือ GMM Grammy และ 2 ศิลปินชาวจีน Veegee และ Nono ก็ได้ฤกษ์ปล่อยเอ็มวีใหม่ "Let's Nestogether" แล้ว 

เพลง  "Let's Nestogether" มีเนื้อหาเกี่ยวกับมิตรภาพที่ต่างฝ่ายต่างอ้อนวอนให้แต่ละคนไม่ทิ้งกัน โดยดนตรีผลงานนี้ได้ทำออกมาในสไตล์ป็อปที่เปิดโอกาสให้สมาชิกทั้ง 3 ได้เผยเสน่ห์ผ่านท่าเต้นและการร้องเพลงของพวกเธอ

ในเอ็มวีเพลง "Let's Nestogether" แฟนๆ จะได้เห็นสมาชิกทั้งโชว์ฝีมือการร้องและเต้น พร้อมแสดงความน่ารักในสไตล์ของเพื่อน 3 คนที่เป็นรูมเมทอยู่ด้วยกัน โดยแฟนๆ สามารถชมมิวสิควิดีโอเต็มๆ พร้อมซับเนื้อร้องภาษาไทยได้แล้วที่ช่อง YouTube MBOofficial

คลิกชมเอ็มวี Let's Nestogether - sis

โดย แพม ได้เป็นตัวแทนวง sis เล่าถึงเพลงใหม่ว่า "สวัสดีค่ะ แพม นะคะ คิดถึงทุกคนมากๆ เลย  ตอนนี้แพมและเพื่อนวง sis มีเพลงใหม่มาให้ฟังกันแล้วค่ะ ชื่อเพลง "不鸽主义" หรือเพลงนี้ภาษาอังกฤษมีชื่อว่า "Let's Nestogether" เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่สอง เนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องอย่าเทกันนะ มาเที่ยวกัน มีท่าเต้นด้วย ก็หวังว่าทุกคนจะชอบ และรู้สึกมีความสุขไปด้วยกันค่ะ แล้วก็เพลงนี้มีท่าเต้นใน YouTube ด้วยนะคะ ท่าเต้นก็น่ารักมาก อยากให้ทุกคนไปลองเต้นกันค่ะ คิดถึงแฟนๆ ทุกคน อยากให้ดูแลสุขภาพตัวเอง และอย่าลืมใส่ผ้าปิดปากกันด้วยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “sis” เกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติ "จีน-ไทย" แจกความสดใสในเอ็มวีเพลงใหม่ "Let's Nestogether"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook