“ลิซ่า BLACKPINK” กลายเป็นมีม “Did It work?” เมื่อชาวเน็ตตัดต่อภาพเรียวขาสุดเซ็กซี่ | Sanook Music

“ลิซ่า BLACKPINK” กลายเป็นมีม “Did It work?” เมื่อชาวเน็ตตัดต่อภาพเรียวขาสุดเซ็กซี่

“ลิซ่า BLACKPINK” กลายเป็นมีม “Did It work?” เมื่อชาวเน็ตตัดต่อภาพเรียวขาสุดเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความฮ็อตของคลิปเต้น #LILIDANCE3 ของ ลิซ่า BLACKPINK ยังไม่ลดลงง่ายๆ เมื่อมีชาวเน็ตตัดต่อเอารูปครึ่งตัวของสาวลิซ่ามาโพสต์ร่วมกับรูปส่วนบนของตัวเอง และดาราคนอื่นๆ กลายเป็นมีม (รูปตลกๆ) ที่ใช้เล่นกันในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ พร้อมแคปชั่น “Did it work?” 

งานนี้ไม่ใช่แค่ชาวเน็ต หรือแฟนคลับธรรมดาๆ แต่ยังมีคนดังเข้ามาจอยด้วยเพียบ ไม่ว่าจะเป็น James Corden พิธีกรชื่อดัง เพจซีรีส์ The Walking Dead เพจสโมสรฟุตบอล Bayern Munich หรือแม้กระทั่ง Luther Vandals ศิลปินรุ่นใหญ่ชื่อดังก็เล่นกับเขาด้วย รวมไปถึงดาราไทยหัวใจเกาหลีอย่าง ดีเจนุ้ย ก็ไม่พลาดเทรนด์นี้เช่นกัน

 

 

 

ภาพเรียวขาสุดเซ็กซี่ของลิซ่า BLACKPINK นี้มาจากคลิปเต้นล่าสุดใน YouTube Channel ของเธอที่มีชื่อว่า Lilifilm Official โดยเพลงที่ลิซ่านำมาเต้นล่าสุดเป็นเพลง “Mushroom Chocolate” ของ QUIN, 6LACK ส่วนองค์ประกอบท่าเต้นต่างๆ ได้นักออกแบบท่าเต้นมืออาชีพ Cheshir Ha เป็นคนสร้างสรรค์ให้ และภาพที่เราได้เห็นกันสวยๆ นี้เป็นฝีมือการถ่ายทำของ Anthony King

ใครอยากมีเรียวขาสวยๆ เชิญแสดงความเป็นครีเอทีฟในตัวคุณออกมาให้เต็มที่กับขาสวยๆ ของสาวลิซ่ากันได้เลย อย่าลืมใส่แคปชั่น Did it work? ด้วยนะ เราว่าลิซ่าต้องส่องอยู่แน่นอน

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ “ลิซ่า BLACKPINK” กลายเป็นมีม “Did It work?” เมื่อชาวเน็ตตัดต่อภาพเรียวขาสุดเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook