“BTS” ปล่อยคลิปตัวอย่างสารคดี “Break The Silence” เผยเบื้องหลังทัวร์ระดับโลก | Sanook Music

“BTS” ปล่อยคลิปตัวอย่างสารคดี “Break The Silence” เผยเบื้องหลังทัวร์ระดับโลก

“BTS” ปล่อยคลิปตัวอย่างสารคดี “Break The Silence” เผยเบื้องหลังทัวร์ระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BigHit Entertainment ปล่อยคลิปตัวอย่างสารคดีที่เรียกว่า docu-series ที่มีชื่อว่า “Break the Silence” ของหนุ่ม BTS ออกมาให้ได้ชมกันเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยสารคดีนี้จะสามารถรับชมได้ผ่านแอปพลิเคชั่น WeVerse และจะปล่อยตอนแรกให้ได้ชมกันในวันที่ 12 พ.ค. เวลา 19.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย


Break the Silence เป็นชุดสารคดีที่เผยให้เห็นเบื้องหลังของหนุ่มๆ ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตระดับโลก Love Yourself Tour ตลอด 351 วัน ตั้งแต่ปี 2018-2019 และ Speak Yourself Tour ทัวร์คอนเสิร์ตสเกลระดับสเตเดี้ยมครั้งแรกของพวกเขาในปี 2019

ในช่วงของการทัวร์คอนเสิร์ตตั้งแต่เดือน พ.ย. ปี 2018 ถึง ต.ค. 2019 เป็นต้นมา BTS ทำรายได้ไปมากกว่า 196 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 6.3 พันล้านบาท และมีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตมากกว่า 1.6 ล้านคนจากคอนเสิร์ตทั้งหมด 42 ครั้ง แค่ทัวร์ Love Youself ก็ทำรายได้ไปกว่า 116.6 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 3.7 พันล้านบาท จากจำนวนบัตรคอนเสิร์ตที่ขายไปได้ 976,283 ใบ

เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด-19 จึงเป็นที่น่าเสียดายว่าทัวร์ Map of the Soul Tour ที่มีกำหนดจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย. ที่โซล เกาหลีใต้ที่ผ่านมาต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด แต่รับรองว่าเมื่อเหตุการณ์สงบ BTS จะกลับมาสร้างทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ให้เราได้ชมกันอีกครั้งแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook