"คังแดเนียล, CLC, HYUKOH, ภูมิ วิภูริศ" ร่วมกับ 88rising เตรียมแสดงสดผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง 7 พ.ค. นี้ | Sanook Music

"คังแดเนียล, CLC, HYUKOH, ภูมิ วิภูริศ" ร่วมกับ 88rising เตรียมแสดงสดผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง 7 พ.ค. นี้

"คังแดเนียล, CLC, HYUKOH, ภูมิ วิภูริศ" ร่วมกับ 88rising เตรียมแสดงสดผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง 7 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

88rising ค่ายเพลงสุดคูล เตรียมปล่อยไลฟ์สตรีมเทศกาลดนตรีออนไลน์ ASIA RISING FOREVER นำโดยศิลปินชั้นแนวหน้าของเอเชียกว่า 20 ศิลปิน จาก 11 ประเทศ ทั้ง คังแดเนียล, แจ๊คสัน หวัง, CLC, HYUKOH, ภูมิ วิภูริศ ตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย รวมถึงศิลปินของค่าย 88rising อย่าง Rich Brian, NIKI และอีกมากมายเอาไว้ในงานเดียวกัน กับการแสดงสดจากห้องนอน หรือสตูดิโอส่วนตัว รวมความยาวกว่า 4 ชม. ให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกันทั่วโลก 

ASIA RISING FOREVER สามารถรับชมได้ในวันที่ 7 พฤษภาคม นี้ เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาในประเทศไทย ผ่าน YouTube และ Twitter ของ 88rising นอกจากจะได้ผมกับการแสดงสุดพิเศษแล้ว ยังได้ชมคลิปการสัมภาษณ์ และมีเซอร์ไพรส์เกมให้เหล่าศิลปินได้เล่นกันด้วย

จุดประสงค์ของการจัดงาน ASIA RISING FOREVER เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนต่อสู้ และเอาชนะความรู้สึกในด้านลบที่เกิดขึ้นได้ช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนส่งผลกระทบในชีวิตหลายๆ ด้านของหลายๆ คน เพื่อเป็นความหวังให้กับผู้คนที่กำลังรักษาระยะห่างต่อกันเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ แต่อาจสูญเสียความสุขของการใกล้ชิดกับคนรอบข้างไป และเป็นการร่วมเฉลิมฉลองดนตรี และความสำเร็จของศิลปินเชื้อสายเอเชียไปด้วยกันอีกด้วย

รายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมงานนี้ ได้แก่ ALEXTBH, AUDREY NUNA, BEABADOOBEE, CLC, DUMBFOUNDEAD, HYUKOH, IÑIGO PASCUAL, JACKSON WANG, JOSH PAN, KANG DANIEL. KESHI, LIM KIM, LUNA LI, MXMTOON, NIKI, NO VACATION, PHUM VIPHURIT, RICH BRIAN, STEPHANIE POETRI, SUBOI, UMI, YUNA, 9M88 และยังมีประกาศเพิ่มเติมอีกเร็วๆ นี้

รอชมการแสดงของใครกันอยู่ อย่าลืมแจ้งเตือนในมือถือเอาไว้ด้วยนะ

ew0cfv_wsae6oiq

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook