"getsunova" พา "คริส พีรวัส" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "ลืมว่าต้องลืม" | Sanook Music

"getsunova" พา "คริส พีรวัส" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "ลืมว่าต้องลืม"

"getsunova" พา "คริส พีรวัส" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "ลืมว่าต้องลืม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งปล่อยอัลบั้มเต็มชุด ทำมะดา ไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2562 แต่วง getsunova ก็ได้กลับมาพร้อมผลงาน EP อัลบั้มชุด getsunova 2.5 โดยผลงานแรกที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังคือซิงเกิล "ลืมว่าต้องลืม" ที่เป็นเพลงประกอบซีรีส์ WHO ARE YOU เธอคนนั้นคือฉันอีกคน เวอร์ชั่นไทยที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง GMMTV เร็วๆ นี้

เพลง "ลืมว่าต้องลืม" 4 สมาชิกวง getsunova อย่าง เนม-ปราการ ไรวา (ร้องนำ), นาฑี-นาฑี โอสถานุเคราะห์ (กีตาร์), นต-ปณต คุณประเสริฐ (กีตาร์) และ ไปร์ท-คมฆเดช แสงวัฒนาโรจน์ (กลอง) ได้บอกเล่าความรู้สึกของคนที่ลืมคนรักเก่าไม่ได้ เผลอคิดถึงตลอด ถ้ามีเครื่องมือลบความทรงจำคงดี 

เนื่องจากเพลงนี้ประกอบซีรีส์ WHO ARE YOU เธอคนนั้นคือฉันอีกคน ทำให้ทางวงได้ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ นักแสดงนำมาถ่ายทอดบทบาทของคนที่พยายามจะลบเลือนความรู้สึกเจ็บปวด โดยล่าสุดยอดวิวเพลง "ลืมว่าต้องลืม" ได้ทะลุ 5 แสนครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 เมษายน)  

โดย นต มือกีตาร์ได้เล่าถึงผลงานเพลงใหม่ว่า "ความพิเศษของเพลง ลืมว่าต้องลืม คือมันเคยเป็นเพลงเร็วมาก่อนครับ เราเคยทำเพลงนี้มาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ด้วยความเป็นเพลงเร็วมันไม่ค่อยซึ้งเท่าไร ยังไม่ถูกใจเลยเก็บไว้ก่อน พอเวลาผ่านมารู้สึกว่าเนื้อเพลง เมโลดี้มันเพราะนะ ก็เลยลองเอามาปรับดนตรีให้ช้าลง เพิ่มความโมเดิร์น มีสไตล์ใหม่ๆ เทกซ์เจอร์ดนตรีที่เราใส่เข้าไปดูเป็นสีที่ getsunova ไม่เคยทดลองมาก่อนในโหมดเพลงช้า ทำให้เห็นอะไรใหม่ๆ ในตัววง getsunova ที่ยังไม่เคยได้เห็นกันครับ ทางด้านเนื้อหาถ้าในโหมดเพลงช้าถือเป็นเนื้อหาที่คุ้นเคยกับวงอยู่แล้ว คือมีความขัดแย้งอยู่ในตัวเพลง ตั้งแต่ชื่อเพลงก็ขัดแย้งเป็นเอกลักษณ์วงเราล่ะครับ (หัวเราะ) สื่อถึงการพยายามจะลืมใครบางคน เวลาที่ตั้งใจมากเกินไป มันเหมือนเป็นการย้ำเตือนซึ่งจะทำให้เรายิ่งจำได้ขึ้นเรื่อยๆ ครั้งนี้ดีใจมากที่ได้น้องคริส มาเล่นเอ็มวีด้วย น้องน่ารัก นิสัยดี เป็นกันเองมากครับ ยิ่งรู้ว่าน้องชอบเพลงของวงเราด้วย ยิ่งดีใจเลย (ยิ้ม) การแสดงไม่ต้องพูดถึงเก่งมากอยู่แล้ว มีซีนที่ต้องร้องไห้ น้องทำได้ทันทีเหมือนกดปุ่มสั่ง ชื่นชมน้องมากเลยครับ"

คลิกชมเอ็มวี ลืมว่าต้องลืม - getsunova

ก่อนที่แฟนๆ จะได้ฟัง EP อัลบั้มชุด getsunova 2.5 เต็มๆ ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ แฟนๆ สามารถชมการสัมภาษณ์ของวง getsunova ได้ที่รายการ Sanook Call From Nowhere โดยทุกคนสามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่ YouTube Sanook.com 

คลิกชมการสัมภาษณ์วง getsunova ในรายการ Sanook Call From Nowhere

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "getsunova" พา "คริส พีรวัส" เล่นเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "ลืมว่าต้องลืม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook