"ตั้ม วราวุธ" โพสต์ยินดี "หน้ากากลูกโป่งสวรรค์" แต่กลับโดนแฟนๆ มองว่าสปอยล์รายการ | Sanook Music

"ตั้ม วราวุธ" โพสต์ยินดี "หน้ากากลูกโป่งสวรรค์" แต่กลับโดนแฟนๆ มองว่าสปอยล์รายการ

"ตั้ม วราวุธ" โพสต์ยินดี "หน้ากากลูกโป่งสวรรค์" แต่กลับโดนแฟนๆ มองว่าสปอยล์รายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปแล้วสำหรับการแข่งขันรอบ Final ของผู้เข้าแข่งกรุ๊ป 3 รายการ The Mask งานวัด ซึ่งผู้ที่สวมหน้ากากบิงโก อย่าง ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม นักร้องนักแสดงระดับแชมป์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 9 ได้กลายเป็นศิลปินที่ต้องถอดหน้ากาก โดยเข้าได้โพสต์ข้อความถึง หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ คู่แข่งในรายการจนหลายคนให้ความสนใจ

ในแคปชั่นของ ตั้ม เขาได้เผยความรู้สึกดีใจที่ได้ทำงานกับ หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ พร้อมเอาใจช่วยให้เขาได้เข้ารอบต่อไป ก่อนจะปิดท้ายข้อความด้วยแฮชแท็กว่า #แทนที่รักของแพท #แทนแฟนแพท #แพทเป็นกำลังใจให้แทนนะ โดยแฟนๆ ได้มองว่าตั้มพยายามสปอยล์ตัวตนของคู่แข่ง 

คอมเมนต์แฟนรายการ

หลังจากที่ตั้มโพสต์ข้อความยินดี หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ ก็มีแฟนๆ หลายคนตามไปดูคอมเมนต์รายการ 4โพดำ เทปที่ออกอากาศในวันที่  24 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ซึ่งเทปดังกล่าว จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ นักแสดงและสมาชิก TRINITY ได้มาร่วมรายการในช่วง 4โพดำการละคร โดยรับบทเป็นชายหนุ่มชื่อแทน ที่คบกับตัวละครของตั้มที่เป็นศิลปินหญิงชื่อแพท โดยเจมส์ ธีรดนย์ เป็นศิลปินที่หลายคนมองว่าเป็น หน้ากากลูกโป่งสวรรค์

ย้อนชมรายการ 4โพดำ เทปวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561 ได้ที่นี่

 

คอมเมนต์แฟนรายการ 4โพดำ

สัปดาห์ต่อไปของรายการ The Mask งานวัด หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ จะต้องแข่งขันกับ หน้ากากเมียงู และ หน้ากากปาโป่ง ที่เป็นแชมป์อีก 2 กลุ่ม โดยแฟนๆ สามารถติดตามได้ในรายการวันที่ 7 พฤษภาคมนี้  

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ตั้ม วราวุธ" โพสต์ยินดี "หน้ากากลูกโป่งสวรรค์" แต่กลับโดนแฟนๆ มองว่าสปอยล์รายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook