Fool Step ส่งเพลงใหม่ “ไม่ได้ไปต่อ” เผย อ๊อฟ Big Ass ให้ผ่านตั้งแต่ดราฟต์แรก! | Sanook Music

Fool Step ส่งเพลงใหม่ “ไม่ได้ไปต่อ” เผย อ๊อฟ Big Ass ให้ผ่านตั้งแต่ดราฟต์แรก!

Fool Step ส่งเพลงใหม่ “ไม่ได้ไปต่อ” เผย อ๊อฟ Big Ass ให้ผ่านตั้งแต่ดราฟต์แรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช่ว่าจะปล่อยผ่านให้ส่งเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ฟังกันได้ง่ายๆ เรื่องนี้วงดนตรีหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง Fool Step จากโปรเจกต์ genie new folder ทราบกันเป็นอย่างดี เพราะซิงเกิลแรกอย่าง “Tears” นั้นโดนเคี่ยวกรำอย่างหนักถึง 3 เดือน แต่พัฒนาการคือสิ่งสำคัญ เพราะเพลงใหม่ล่าสุดที่พวกเขาเพิ่งปล่อยออกมาอย่าง “ไม่ได้ไปต่อ” โปรดิวเซอร์สุดเขี้ยวอย่าง อ๊อฟ Big Ass (พูนศักดิ์ จตุระบุล) สั่งให้ลุยต่อเพียงชั่วข้ามคืน

Fool StepFool Step

“ไม่ได้ไปต่อ” เล่าถึงความรักที่ต้องปล่อยมือทั้งที่ต่างฝ่ายต่างยังรักกัน ซึ่ง Fool Step มองว่าเป็นความรักที่เจ็บปวดที่สุด โดยหลังจากขึ้นเพลงเรียบร้อยก็ส่งต่อมาถึง อ๊อฟ Big Ass และในวันรุ่งขึ้น โปรดิวเซอร์อ๊อฟก็ให้ผ่านเลย นอกจากนั้นยังมีนักเขียนเพลงมือฉมัง ป้อม-สุรชัย พรพิมานแมน มาช่วยทำให้คำร้องสมบูรณ์ ส่วนพาร์ตดนตรีค่อนข้างโดดเด่นด้วยกีตาร์ รวมถึงเสริมซินธิไซเซอร์เก๋ๆ ลงไปเพิ่มเติมเสน่ห์ให้กับตัวเพลง

นาน่า - มาร์ค Fool Stepนาน่า - มาร์ค Fool Step

ในขณะที่มิวสิควิดีโอ “ไม่ได้ไปต่อ” ก็ได้ นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีกับผลงานการแสดงเรื่อง เลือดข้นคนจาง และ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน กับเรื่องราวความสัมพันธ์อันแสนอึดอัดของคู่รักที่ฝั่งหนึ่งเป็นหนุ่มนักดนตรี อีกฝ่ายเป็นนักแสดงสาว ซึ่งโดนต้นสังกัดสั่งไม่ให้มีแฟน ซึ่งหนุ่มมาร์ค นักร้องนำ ที่รับบทพระเอกในเอ็มวีเพลงนี้ก็ยอมรับว่า ตอนอัดเพลง “ไม่ได้ไปต่อ” ในพาร์ตร้องทำเอาเขาน้ำตาไหลเลยทีเดียว เนื่องจากเขียนมาจากประสบการณ์จริงในชีวิตนั่นเอง

Fool Step ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ มาร์ค-ศิวปีต์ มาไพศาลกิจ (ร้องนำ), ฟร้อนท์-สิทธวีร์ บุรพธานินทร์ (กีตาร์), แมค-สุภณัฐ พรวรวาณิช (กลอง), มิค-เสฏฐนันท์ พรวรวาณิช (กีตาร์) และ ตัง-ไชยกร อมรรัตนานุเคราะห์ (เบส) โดยแจ้งเกิดจากการประกวดวงดนตรีในระดับมัธยมชื่อดังอย่าง Hot Wave Music Awards 2018 และเคยปล่อยซิงเกิลออกมาแล้วกับเพลง “Tears” และ “ทางเดินแห่งรัก” นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ Fool Step ส่งเพลงใหม่ “ไม่ได้ไปต่อ” เผย อ๊อฟ Big Ass ให้ผ่านตั้งแต่ดราฟต์แรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook