"Charli XCX" ปล่อยเพลงใหม่ "Forever" เรียกน้ำย่อยก่อนอัลบั้มเต็ม 15 พ.ค. นี้ | Sanook Music

"Charli XCX" ปล่อยเพลงใหม่ "Forever" เรียกน้ำย่อยก่อนอัลบั้มเต็ม 15 พ.ค. นี้

"Charli XCX" ปล่อยเพลงใหม่ "Forever" เรียกน้ำย่อยก่อนอัลบั้มเต็ม 15 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) สาวป็อปเสียงสวย เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "Boom Clap", "Break the Rules", "Doing It" หรือ "After the Afterparty", "Boys" และ "1999" ก็เป็นศิลปินอีกรายที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโคโรน่าไวรัส แต่ไม่ได้หมายความว่าจะทำให้เธอหมดโอกาสมอบความสุขให้กับแฟนเพลงไปเลย

หากเป็นโอกาสอันดีด้วยซ้ำ ที่เธอจะได้ทำเพลงใหม่ๆ ออกมา เพื่อทำให้แฟนๆ ได้รับความสุขจากเสียงเพลงของเธอ แถมยังไม่ใช่แค่เพลงเดียวหรือสองเพลง เพราะ Charli XCX พร้อมปล่อยเป็นอัลบั้มเต็มๆ กันเลย โดยงานชุดนี้ที่เป็นอัลบัมชุดที่สี่ของเธอแล้วจะใช้ชื่อว่า how I’m feeling now และมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ ซึ่งชื่ออัลบั้มก็เข้ากันดีกับความเป็นไปของตัวเธอ รวมไปถึงการทำงานเพลงชุดนี้เหลือเกิน

เพราะเป็นการทำงานในช่วงเวลาที่เธอและทีมงานต่างต้องกักตัวเอง แต่ใช้การทำงานร่วมกันผ่านอินเทอร์เน็ตเพื่อทำอัลบั้ม แต่ก่อนที่จะถึงวันได้ฟังอัลบั้มทั้งชุดในอีกไม่ถึงเดือน Charli XCX ก็ปล่อยซิงเกิล “Forever” มาอุ่นเครื่องกันไปก่อน โดยเพลงนี้เธอทั้งแต่งและร่วมงานโปรดิวซ์กับ G. Cook และ BJ Burton ซึ่งใช้เวลาสองวันสุดท้ายในการทำงาน ทำให้เสร็จเรียบร้อยออกมา

“Forever” เป็นงานเพลงสวย มีความโรแมนติค และมีความหวังให้รู้สึกที่โดดเด่นด้วยเสียง Synthesizer ที่ฟังสดใส และเมโลดี้ที่ลื่นไหล รวมทั้งยังแสดงให้เห็นถึงทิศทางของอัลบั้ม how I’m feeling now ได้เป็นอย่างดี ซึ่งการันตีได้เลยว่างานชุดนี้น่าจะเป็นอีกอัลบั้มที่มากไปด้วยงานเพลงเพราะ ดนตรีเก๋ๆ เนื้อหามาพร้อมกับการคิดบวกถึงอนาคต เหมาะเจาะกับการพาอารมณ์ ความรู้สึกให้พ้นไปจากสภาพอันจำเจของการกักตัวเองให้ห่างจากสังคม และเผชิญหน้ากับการระบาดของเชื้อโรคร้าย เช่นเดียวกับที่สัมผัสได้จากซิงเกิลแรกของอัลบั้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook