มาแรง! "Tilly Birds-Three Man Down" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมา" | Sanook Music

มาแรง! "Tilly Birds-Three Man Down" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมา"

มาแรง! "Tilly Birds-Three Man Down" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา ชื่อของวง Three Man Down และ Tilly Birds 2 ศิลปินได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนๆ หลายคน และล่าสุดทั้งสองวงได้มาพร้อมผลงานเพลงพิเศษ "ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมา" เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง ซึ่งล่าสุดผลงานดังกล่าสได้รับกระแสท่วมท้นจากแฟนๆ ด้วย

เพลง "ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมา" เป็นการนำซิงเกิล "ฝนตกไหม" ของ Three Man Down และ "คิด(แต่ไม่)ถึง" ของ Tilly Birds มารวมกันเป็น 1 ผลงาน จนกลายเป็นผลงานที่สื่อถึงการส่งต่อความคิดถึง

คลิกฟังเพลง ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมา Three Man Down x Tilly Birds

นอกจากจะได้เห็นสมาชิกทั้ง 2 วงผสานดนตรีที่แตกต่างเข้าด้วยกันแล้ว แฟนๆ ยังมีโอกาสได้เห็น เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา นักร้องนำ Tilly Birds ถ่ายทอดท่อนร้องที่มาจากเพลง "ฝนตกไหม" ในขณะที่นักร้องนำ Three Man Down กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ ได้ถ่ายทอดเนื้อร้องจากเพลง "คิด(แต่ไม่)ถึง" 

กิต Three Man Down และ เติร์ด Tilly Birds

ยอดวิวเพลง ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมา ในวันที่ 2 พฤษภาคม 13.00 น.

หลังจากที่เพลง "ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมา" ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 1 พฤษภาคม ล่าสุดยอดวิวก็ทะลุ 4 แสนวิวไปเป็นที่เรียบร้อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 2 พฤษภาคม) และตัวคลิปก็ติดเทรนด์มาแรงของ YouTube ด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาแรง! "Tilly Birds-Three Man Down" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไปในคืนที่ฝนโปรยลงมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook