"ป้าง นครินทร์" โชว์เพลง "อัสนี-วสันต์" พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ค่อยคัฟเวอร์ผลงานศิลปินอื่น | Sanook Music

"ป้าง นครินทร์" โชว์เพลง "อัสนี-วสันต์" พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ค่อยคัฟเวอร์ผลงานศิลปินอื่น

"ป้าง นครินทร์" โชว์เพลง "อัสนี-วสันต์" พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ค่อยคัฟเวอร์ผลงานศิลปินอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตาม ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ศิลปินรุ่นใหญ่เจ้าของเพลง  "ภูมิแพ้กรุงเทพ", "คนมีเสน่ห์", "ทุกคนเคยร้องไห้" และ "กรรม" อาจจะสังเกตได้ว่าเขาแทบไม่ค่อยนำผลงานศิลปินอื่นมาร้องโชว์ แต่ล่าสุดเขาได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเลือกเพลง "ยินยอม" ของ อัสนี-วสันต์ โชติกุล มาร้อง

โดยในการคัฟเวอร์ของ ป้าง นครินทร์ เขาได้ถ่ายทอดเพลง "ยินยอม" ด้วยน้ำเสียงและสไตล์การร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมโชว์ลีลาการเล่นกีตาร์โปร่งให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งคลิปการโชว์ครั้งนี้ได้ถูกโพสต์ลงในช่อง YouTube kamingallery9 ของลูกสาวป้าง

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ป้าง ได้เผยเหตุที่เขาหยิบเพลง "ยิินยอม" มาร้องคัฟเวอร์ว่า "รู้ตัวว่าเนื้อเสียงเราไม่ได้ไพเราะ เลยไม่ค่อยได้ร้อง cover เพลงใคร แต่ในเหตุการณ์แบบนี้ อยากเอาเพลงที่เราประทับใจในวัยหนุ่มมานั่งร้องจากบ้าน ส่งไปให้เพื่อนๆฟังกันสบายๆ เผื่อให้คลายใจ"

คลิกฟังเพลง ยินยอม ในเวอร์ชั่นของ ป้าง นครินทร์

นอกจากการคัฟเวอร์เพลง "ยินยอม" เพื่อมอบความสุขให้แฟนๆ แล้ว ล่าสุด ป้าง นครินทร์ เองก็ได้ช่วยลูกสาว ขมิ้น กิ่งศักดิ์ ในการทำคลิปคัฟเวอร์ลงช่อง kamingallery9  พร้อมทั้งแต่งเพลง "หัวใจสีขาว" มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังช่วยคนไทยสู้กับการระบาดของโรค โควิด-19 ด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ป้าง นครินทร์" โชว์เพลง "อัสนี-วสันต์" พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ค่อยคัฟเวอร์ผลงานศิลปินอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook