“ดวลเพลงชิงทุน” ย้อนเส้นทาง “โม ประกิจ” ก่อนลุ้นแมตช์ชิงแชมป์ 20 สมัย | Sanook Music

“ดวลเพลงชิงทุน” ย้อนเส้นทาง “โม ประกิจ” ก่อนลุ้นแมตช์ชิงแชมป์ 20 สมัย

“ดวลเพลงชิงทุน” ย้อนเส้นทาง “โม ประกิจ” ก่อนลุ้นแมตช์ชิงแชมป์ 20 สมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังต้องเบรกรายการไปพักใหญ่ เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 รายการ “ดวลเพลงชิงทุน” ตอนใหม่ จะขอพาไปย้อนเส้นทางของแชมป์ 19 สมัย โม-ประกิจ ดวงมาลา ในวันจันทร์ที่ 4 พ.ค. 63 นี้ ก่อนถึงแมตช์สำคัญในการชิงแชมป์สมัยที่ 20 

โม ประกิจ คือเด็กเลี้ยงวัวยอดกตัญญูวัยเพียง 19 ปี จากจังหวัดขอนแก่น ที่ยอมหยุดเรียนเพื่อแบ่งเบาภาระพ่อแม่ มาดูกันว่าก่อนที่เขาจะคว้าแชมป์ 19 สมัยของ ดวลเพลงชิงทุน เจ้าตัวต้องผ่านเส้นทางบนเวทีมาอย่างหนักหน่วงขนาดไหน พร้อมเชิญ 2 ศิลปินในดวงใจ ฝน ธนสุนธร และ แซ็ค ชุมแพ มาให้กำลังใจและดวลไมค์ครวญเพลงเพราะๆ กับแชมป์ 19 สมัยให้ได้ฟังกัน

แซ็ค ชุมแพ (ซ้าย) และ โม ประกิจแซ็ค ชุมแพ (ซ้าย) และ โม ประกิจ

ฝน ธนสุนธรฝน ธนสุนธร

ส่วนแมตช์สำคัญของ โม ประกิจ ที่ต้องมาลุ้นว่าจะสามารถเอาชนะคู่ดวลคว้าแชมป์ 20 สมัยคนที่ 4 ของรายการไปได้หรือไม่ รับชมพร้อมกันในวันอังคารที่ 5 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน31 

จากนั้นในวันพุธที่ 6 พ.ค. “ดวลเพลงชิงทุน” ขอร่วมช่วยต่อชีวิตให้กับคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของเชื่อโควิด-19 เปิดเวที “ดวลเพลงชิงทุนสู้ภัยโควิด-19” เทปแรก ซึ่งงานนี้มีทั้งพ่อค้าตลาดนัดที่โดนผลกระทบหนัก และนักฟุตบอลเยาวชนที่รายได้หด จนต้องมารับจ๊อบก่อสร้างหาค่าเทอม และอีกหลากหลายอาชีพที่ดือดร้อนจากโควิด-19 มาแข่งขันเพื่อใช้เสียงเพลงแลกทุนไปเลี้ยงชีวิตต่อ ตามเป็นกำลังใจให้พวกเขาสู้ต่อกันได้ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน31 เช่นเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ดวลเพลงชิงทุน” ย้อนเส้นทาง “โม ประกิจ” ก่อนลุ้นแมตช์ชิงแชมป์ 20 สมัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook