"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ร้องไห้กลางเวที "The Rapper" หลังฟังคอมเมนต์จาก "โจอี้ บอย" | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ร้องไห้กลางเวที "The Rapper" หลังฟังคอมเมนต์จาก "โจอี้ บอย"

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ร้องไห้กลางเวที "The Rapper" หลังฟังคอมเมนต์จาก "โจอี้ บอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอการแข่งขัน The Rapper 2020 Civil War เข้าสู่รอบ Group Battle ที่เหล่าผู้เข้าแข่งขันจากแต่ละทีมต้องมาทำโชว์ด้วยกัน โดยสัปดาห์นี้ การแสดงของแร็ปเปอร์ดังอย่าง Snoopking และ Blacksheep (ต็อป-ธนภัทร พุทธกะ) กับโค้ช F.HERO หรือ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก ทั้งในแง่ของการแสดงที่ทรงพลัง และโมเมนต์ที่ F.HERO ได้ฟังคำพูดจากโปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) 

ในการแสดงของ F.HERO, Snoopking และ Blacksheep พวกเขาได้นำเพลง "เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง" ของ อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง มาแร็ปบอกเล่าเรื่องราวของคนที่สู้บนถนนชีวิตของคนที่เป็นแร็ปเปอร์ ซึ่งแฟนๆ ได้ชมการแร็ปและร้องเพลงที่ดุดันของสองผู้เข้าแข่งขัน และโมเมนต์ที่ F.HERO แสดงเปิดและปิดท้ายโชว์ในลุคของกรรมการเวทีมวย

โดยเมื่อการแสดงจบ โจอี้ บอย ได้ชม F.HERO ว่า สมัยก่อนเวลาค่าย ก้านคอคลับ ทำเพลงรวมศิลปิน เขามักจะให้คะแนนของแร็ปเปอร์ที่ร่วมทำผลงาน ซึ่ง F.HERO คือคนที่ได้คะแนนสูงสุดมาตลอด และเขาภูมิใจที่ทุกคนให้เกียรติกอล์ฟ และมองว่าถ้าการแสดงเพลง "เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง" คืออีกหนึ่งผลงานของก้านคอคลับ เขาก็ให้คะแนน F.HERO ที่ 1 เหมือนเดิม

หลังจากที่ได้ฟังคอมเมนต์จบ F.HERO ก็ได้หลั่งน้ำตา แล้วบอกว่าตัวเขาไม่เคยได้ฟังคำชมนี้จากแร็ปเปอร์รุ่นพี่มาก่อน โดย โจอี้ บอย ได้ตอบกลับสั้นๆ ว่า "เราเป็นแร็ปเปอร์ เราไม่ต้องพูดกันเยอะ" 

คลิกชมการแสดงของ  Snoopking - Blacksheep และ F.HERO ได้ที่นี่

เมื่อการแข่งขันรอบ Group Battle จบลง Snoopking และ Blacksheep ก็ได้กลายเป็นแร็ปเปอร์ 2 คนจากทีมของ F.HERO ที่ได้เข้าสู่รอบต่อไป พร้อมกับ 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง EP$ON และ DONDY โดยเราต้องมาติดตามว่ารอบต่อไปว่าทั้ง 4 ผู้เข้าแข่งจะมาโชว์อะไรอีกบ้าง 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ร้องไห้กลางเวที "The Rapper" หลังฟังคอมเมนต์จาก "โจอี้ บอย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook