YG คอนเฟิร์ม “BLACKPINK” เตรียมคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มใหม่ มิ.ย. นี้ | Sanook Music

YG คอนเฟิร์ม “BLACKPINK” เตรียมคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มใหม่ มิ.ย. นี้

YG คอนเฟิร์ม “BLACKPINK” เตรียมคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มใหม่ มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาว BLINK (ชื่อแฟนคลับ BLACKPINK) ทั่วโลกมีเฮ เมื่อวันนี้ที่รอคอยใกล้มาถึงแล้ว กับอัลบั้มชุดใหม่จาก 4 สาว BLACKPINK ที่ YG Entertainment ยืนยันว่าสาวๆ จะกลับมาพร้อมเพลงใหม่ และอัลบั้มใหม่เดือนมิถุนายนนี้

“BLACKPINK มีแผนว่าจะกลับมาพร้อมผลงานใหม่เดือนมิถุนายนนี้ เมื่อทางเราได้กำหนดวันที่แน่นอนเมื่อไร เราจะประกาศให้แฟนๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอน”

อัลบั้มใหม่ของ BLACKPINK นี้จะเป็นการกลับมาในรอบ 1 ปี 4 เดือน หลังจากที่สาวๆ BLACKPINK ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากมินิอัลบั้ม Kill This Love เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2019 ที่ผ่านมา

หลังจาก 4 สาว เจนนี่, ลิซ่า, โรเซ่ และจีซู ทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ใน BLACKPINK World Tour (In You Area) ตั้งแต่ปี 2018 ไปจนถึงต้นปี 2020 และต่างคนต่างมีงานเดี่ยวแตกต่างกันไป ทั้งถ่ายแบบ แบรนด์แอมบาสเดอร์ พรีเซนเตอร์ ออกอีเวนท์ต่างๆ ไปจนถึงการร่วมรายการวาไรตี้ต่างประเทศ

ความคืบหน้าในขณะนี้ สาวๆ กำลังอยู่ในเตรียมเพลงใหม่ และน่าจะถ่ายทำมิวสิควิดีโอในเดือนพฤษภาคมนี้ และจากเบาะแสที่มาจาก Instagram Live ของเจนนี่ เผยให้เห็นสมาชิก BLACKPINK อยู่ในสตูดิโอร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่บุญ Teddy และเซอร์ไพรส์กับการปรากฏตัวของ G-DRAGON สมาชิก BIGBANG ด้วย จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นของแฟนๆ เป็นอย่างมากว่าเพลงใหม่ที่ออกมาได้ทั้งสองคนมาทำเพลงให้หรือไม่ และจะออกมาเป็นอย่างไร

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ YG คอนเฟิร์ม “BLACKPINK” เตรียมคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มใหม่ มิ.ย. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook