“เจมส์ ธีรดนย์” ถอดหน้ากากลูกโป่งสวรรค์ เผยความในใจ “ผมไม่คิดว่ามันจะยากขนาดนี้” | Sanook Music

“เจมส์ ธีรดนย์” ถอดหน้ากากลูกโป่งสวรรค์ เผยความในใจ “ผมไม่คิดว่ามันจะยากขนาดนี้”

“เจมส์ ธีรดนย์” ถอดหน้ากากลูกโป่งสวรรค์ เผยความในใจ “ผมไม่คิดว่ามันจะยากขนาดนี้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกถอดหน้ากากเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “หน้ากากลูกโป่งสวรรค์” ในรายการ The Mask งานวัด ซึ่งก่อนหน้านี้โลกโซเชียลรวมถึงคณะกรรมการก็ทายชื่อศิลปินผู้อยู่ภายใต้หน้ากากไปในทิศทางเดียวกัน และก็เป็นดังที่ทุกคนคาดเดา “เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” แห่งวง TRINITY คือผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากาก พร้อมยังเผยความในใจว่า ความพยายามและการฝึกฝนทำให้ทุกคนเก่งขึ้นได้เสมอ

โดยในรอบแชมป์ชนแชมป์ ของรายการ The Mask งานวัด เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (7 พ.ค. 63) หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ใช้เพลง “พี่สาวครับ” ของ จรัล มโนเพ็ชร มาผสมผสานกับ “เด็กกว่าแล้วไง” จาก AB Normal ได้อย่างเซอร์ไพรส์เช่นเดิม แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ หน้ากากปาโป่ง และ หน้ากากเมียงู ไปในที่สุด

เจมส์ ธีรดนย์ แห่งวง TRINITYจมส์ ธีรดนย์ แห่งวง TRINITY

หลังจากถอดหน้ากาก เจมส์ TRINIRY ก็กล่าวว่า “ก่อนมาเป็นหน้ากากผมไม่คิดว่ามันจะยากขนาดนี้ การที่จะสื่อสารบางอย่างผ่านเพลงให้คนที่ไม่เห็นหน้าเราเข้าใจมันยากมากเลยครับ การแสดงบนเวทีมันก็แตกต่างออกไปจากการร้องปกติ ภาษากายต้องชัดมากๆ ทุกอย่างต้องใหญ่ขึ้น แต่ว่าในความยากนั้นมันทำให้ผมเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง ทั้งการทำโชว์ เรื่องดนตรี การถ่ายทอดอารมณ์เพลง สิ่งเหล่านี้ผมได้เรียนรู้จากเวทีนี้เกือบทั้งหมดเลยครับ”

นอกจากนั้น เจมส์ ยังเผยถึงสาเหตุที่เลือกเป็นหน้ากากลูกโป่งสวรรค์ว่าเป็นเพราะตอนเด็กๆ เขาไปพระปฐมเจดีย์บ่อย เนื่องจากบ้านคุณปู่คุณย่าของเขาอยู่ที่นั่น ซึ่งตลาดแถวพระปฐมเจดีย์จะมีของเล่นต่างๆ วางขาย หนึ่งในนั้นก็คือลูกโป่งสวรรค์ที่ เจมส์ จะขอพ่อแม่ซื้อกลับบ้านทุกครั้ง จนกระทั่งมาเป็นหน้ากากลูกโป่งสวรรค์ เขาจึงใส่ความเป็นตัวเองลงไปในชุด อย่างเช่น ดาวทั้งหมด 17 ดวงบนชุด ซึ่งเป็นอายุตอนที่หนุ่มคนนี้เริ่มเข้าวงการนั่นเอง และเขาก็ปิดท้ายด้วยการขอบคุณ ทไวไลท์ (ชื่อแฟนคลับของวง TRINITY) ที่เป็นเหมือนแรงผลักดันอันยอดเยี่ยม

“ผมอยากให้ทุกคนพูดได้อย่างเต็มปากว่าเป็นทไวไลท์ อยากให้ทุกคนรู้สึกภูมิใจเวลาที่พูดถึงมัน” เจมส์ ธีรดนย์ กล่าว

TRINITYTRINITY

ก่อนหน้าจะถึงรอบแชมป์ชนแชมป์ เจมส์ TRINITY ภายใต้หน้ากากลูกโป่งสวรรค์ เลือกเพลง “รักคนมีเจ้าของ” ของวง ไอน้ำ ต่อด้วย น้ำลาย ของ Silly Fools มาร้อง กับท่อนแร็ปอันทรงพลังอย่าง “เคยโดนด่าจนไม่กล้าร้องเพลง ความทรงจำในอดีตมันยังผิดหวังในตัวเอง” ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง และ การผสมเพลง “คิดถึง” ของ ปาล์มมี่ กับ “นาฬิกาตาย” ของ Bodyslam ในรอบก่อนหน้านี้นั่นเอง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “เจมส์ ธีรดนย์” ถอดหน้ากากลูกโป่งสวรรค์ เผยความในใจ “ผมไม่คิดว่ามันจะยากขนาดนี้”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook