LUNATICFLUKER ปล่อยเพลงแร็ปฟังชิล “Walk Away” เล่าความสัมพันธ์ชั่วคราว | Sanook Music

LUNATICFLUKER ปล่อยเพลงแร็ปฟังชิล “Walk Away” เล่าความสัมพันธ์ชั่วคราว

LUNATICFLUKER ปล่อยเพลงแร็ปฟังชิล “Walk Away” เล่าความสัมพันธ์ชั่วคราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในแง่มุมหนึ่ง ชายที่ชื่อ ฟลุ๊ค-พลกฤต ศรีสมุทร คือหนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จของกลุ่ม Rap is Now ที่สร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงฮิปฮอปเมืองไทยให้กลับมาพุ่งทะยานอีกครั้ง ต่อยอดมาถึงค่ายเพลง YUPP! ที่เต็มไปด้วยศิลปินมากความสามารถ แต่แง่มุมล่าสุดที่เราได้เห็นกันคือศิลปินฮิปฮอปในนาม LUNATICFLUKER กับเพลงใหม่ “Walk Away”

LUNATICFLUKERLUNATICFLUKER

หลังจากปล่อยเพลง “FRNDZONE” ออกมาแล้ว ได้เวลาเพลงใหม่อย่าง “Walk Away” บ้าง โดย LUNATICFLUKER ขอเล่าเรื่องสถานการณ์แบบ “friend with benefit” ในมู้ดเศร้าๆ เพราะเมื่อใดที่อีกฝ่ายมีใครคนใหม่ เวลาของเราก็จะหมดลง ต่างฝ่ายต่างแยกย้าย และทำได้แค่เพียงคิดถึง ซึ่งตัวเนื้อเพลงก็ต่อยอดไปถึงไอเดียของโลโก้ต่างๆ ในอาร์ตเวิร์กที่เขาเลือกใช้ฟอนต์ที่ดัดแปลงมาจากตัวเลขบอกเวลาในนาฬิกาจับเวลา เพื่อสื่อถึงเวลาของเราที่ไม่รู้จะหมดลงเมื่อไหร่นั่นเอง

ในขณะที่บีตของ “Walk Away” จะเพิ่มเติมกลิ่นอายความเป็น Emo Trap มากยิ่งขึ้น กระแทกกระทั้นแต่ฟังไม่ยาก กับเมโลดี้ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของ LUNATICFLUKER แถมยังได้ SPATCHIES มาโปรดิวซ์ให้ด้วย ด้านมิวสิควิดีโอก็เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ด้วยการถ่ายจากสมาร์ตโฟน ส่งต่อความสมจริงในสถานการณ์ที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่แต่ภายในบ้าน

นอกจากนั้น LUNATICFLUKER ยังเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษอย่างอัลบั้มอีพี LUNATIC กับ 7 เพลงเต็มๆ ที่จะมาเสิร์ฟหูคอเพลงฮิปฮอปเมืองไทยทุกคน จะเป็นเมื่อไหร่นั้น เดี๋ยว Sanook Music มาอัปเดต

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ LUNATICFLUKER ปล่อยเพลงแร็ปฟังชิล “Walk Away” เล่าความสัมพันธ์ชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook