"MEYOU" ทำสาวๆ เคลิ้ม ร่วมงาน "พลอยไพลิน" ในเอ็มวีเพลงหวาน "NO MAKEUP" | Sanook Music

"MEYOU" ทำสาวๆ เคลิ้ม ร่วมงาน "พลอยไพลิน" ในเอ็มวีเพลงหวาน "NO MAKEUP"

"MEYOU" ทำสาวๆ เคลิ้ม ร่วมงาน "พลอยไพลิน" ในเอ็มวีเพลงหวาน "NO MAKEUP"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อปี พ.ศ. 2562 MEYOU (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) นักร้องนักแต่งเพลงได้ปล่อยซิงเกิล "ภาวนา" ที่ประสบความสำเร็จจนสามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand's Top 100 และล่าสุดเขาได้เผยมุมหวาน และกลับมาทำซิงเกิลใหม่ที่ใช้ชื่อว่า "NO MAKEUP" 

เพลง "NO MAKEUP" MEYOU ได้ทำออกมาเพื่อสื่อสารกับผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในความสวยตัวเอง โดยเขาทำงานกับแร็ปเปอร์รุ่นพี่ ZIGGAVOY และเพื่อนกลุ่มศิลปิน SoyBad ส่วนภาพรวมของซิงเกิลนี้ก็ดูแลโดย กวิน อินทวงษ์ โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องเพลง "ภาวนา"

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ MEYOU ก็ได้ หลุยส์-ธชา คงคาเขตร แห่ง Rap is Now มากำกับภาพ พร้อมได้ พลอย-พลอยไพลิน ตั้งประภาพร นักแสดงจากช่อง 7HD มารับบทนางเอกที่รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง 

คลิกชมเอ็มวี NO MAKEUP - MEYOU Feat. ZIGGAVOY

 

โดย MEYOU ได้เล่าถึงการทำงานในเพลง "NO MAKEUP" ไว้ว่า "เพลงนี้ผมแฮปปี้มากๆ ตื่นเต้นมากๆ มีทั้งพี่วอย ZIGGAVOY และ SoyBad มาร่วมด้วยครับ ผมรู้จักกับพี่วอยมาสักพักแล้วในเพลง "อาจจะ" ที่เราทำงานด้วยกัน ซึ่งสำหรับเนื้อหาเพลงนี้ ผมไปบังเอิญสะดุดกับบางมุม บางความคิดที่ว่า แต่งหน้าแล้วสวย ไม่แต่งไม่สวย  ผมว่ามันไม่ใช่ มันไม่ถูกต้อง สำหรับผมคิดว่ามันไม่เกี่ยวกับเครื่องสำอางใดๆ "NO MAKEUP" เพลงนี้ไม่ได้ตัดสินอะไรทั้งสิ้น จริงๆเป็นแค่กิมมิกเล็กๆ แค่รู้สึกว่า ไม่ต้องแต่งหน้าตลอดก็ได้ สวยด้วยตัวเองอยู่แล้ว เพลงนี้ค่อนข้างเฟี้ยวฟ้าว (หัวเราะ) ทุกคนเต็มที่มากๆ ฝากด้วยนะครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "MEYOU" ทำสาวๆ เคลิ้ม ร่วมงาน "พลอยไพลิน" ในเอ็มวีเพลงหวาน "NO MAKEUP"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook