"มารีน่า" คัมแบ็ก! หยิบเรื่องราวความสัมพันธ์เจ็บๆ มาทำเอ็มวีเพลงใหม่ "เหมือนจะดี" | Sanook Music

"มารีน่า" คัมแบ็ก! หยิบเรื่องราวความสัมพันธ์เจ็บๆ มาทำเอ็มวีเพลงใหม่ "เหมือนจะดี"

"มารีน่า" คัมแบ็ก! หยิบเรื่องราวความสัมพันธ์เจ็บๆ มาทำเอ็มวีเพลงใหม่ "เหมือนจะดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Marina (มารีน่า บาเล็นซิเอก้า) นักร้องสาวสุดเท่มากความสามรถจากค่าย HolyFox ได้โชว์ฝีมือการแสดงกับละครเรื่อง ซ่อนเงารัก ทางช่อง 3 HD ล่าสุดเธอก็กลับมาพร้อมผลงานใหม่อย่างเพลง "เหมือนจะดี" ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในปี พ.ศ. 2563 ของเธอ 

เพลง "เหมือนจะดี" Marina ได้บอกเล่าถึงคนที่มีชีวิตรักดี แต่สุดท้ายก็ต้องพบกับความผิดหวัง โดยได้ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ศิลปินและนักแต่งเพลงคู่บุญมาเขียนเนื้อร้อง และได้ ติณณ์ นภาลัย ผู้ดูแลค่าย HolyFox มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับงานชิ้นนี้ 

โดย Marina ได้เล่าถึงการทำเพลง "เหมือนจะดี" ไว้ว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่สำคัญสำหรับ Marina มากๆ เพราะมันเป็นซิงเกิลแรกของปี แล้วก็เป็นเพลงแรกที่ได้ทำหลังจากที่ไม่ได้ออกเพลงใหม่มานาน โดยได้ ศิลปินมากฝีมืออย่าง โอ แว่นใหญ่ มาเขียนเนื้อเพลง และได้ ติณณ์ นภาลัย มาโปรดิวซ์ให้อีกด้วย ส่วนเนื้อหาของเพลง "เหมือนจะดี" ได้พูดถึง Relationship เป็นความสัมพันธ์ที่ี่คิดว่าดีมาตลอด แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยความเจ็บเหมือนกับคนอื่นๆ ที่ผ่านมา ที่เราคิดว่าดี แต่มันก็ไม่ดี มันคือความเข้าใจผิดของเราเอง ส่วนแนวเพลงจะสนุกขึ้น มีมิติมากขึ้น แต่ก็ยังคงความเป็นอาร์แอนด์บีฟังสบายๆ โยกๆ ได้แบบเจ็บๆ"

คลิกชม Lyric Video เพลง เหมือนจะดี

แฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานของ Marina อย่างเพลง "ไม่มีเหตุผล" และ "แข็งใจ" สามารถฟังเพลง "เหมือนจะดี" ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "มารีน่า" คัมแบ็ก! หยิบเรื่องราวความสัมพันธ์เจ็บๆ มาทำเอ็มวีเพลงใหม่ "เหมือนจะดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook