"Klear" เดินหน้าทำเพลงพิเศษ "ระยะที่ดีต่อใจ" มอบรายได้ช่วยแพทย์ซื้อ Face Shield | Sanook Music

"Klear" เดินหน้าทำเพลงพิเศษ "ระยะที่ดีต่อใจ" มอบรายได้ช่วยแพทย์ซื้อ Face Shield

"Klear" เดินหน้าทำเพลงพิเศษ "ระยะที่ดีต่อใจ" มอบรายได้ช่วยแพทย์ซื้อ Face Shield
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมาวง Klear นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีเพลงให้กำลังใจไม่ว่าจะเจอสถานการณ์ไหนๆ ก็ฮิตติดหูแล้วเอามาร้องตามได้ตลอด โดยล่าสุดทางวงได้ทำเพลง "ระยะที่ดีต่อใจ" พร้อมเอ็มวีน่ารักๆ ที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ

เพลง "ระยะที่ดีต่อใจ" เป็นผลงานที่มีเนื้อหารรณรงค์ให้ทุกคนปลอดภัยจากโรคโควิด-19 ด้วยเน้นระยะห่างทางสังคมหรือ Social Distancing โดยซิงเกิลนี้ได้นำทำนองดนตรีมาจากเพลง "ทัชที่ดีต่อใจ" ที่มีนางเอกชื่อดัง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมร้อง

คลิกชมเอ็มวี ระยะที่ดีต่อใจ - Klear

นอกจากความน่ารักของวง Klear เพลง "ระยะที่ดีต่อใจ" ยังมี 3 ศิลปินสายแดนซ์อย่าง เบลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล สมาชิกวง China Dolls, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน และ โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน มาร่วมปรากฏตัวในเอ็มวีด้วย ซึ่งรายได้จากเพลงนี้จะถูกนำไปซื้ออุปกรณ์ Face Shield เพื่อนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ

โซฟี่-ชิน-เบลล์

โดย แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย นักร้องนำวง Klear พูดถึงเพลง "ระยะที่ดีต่อใจ" ที่ทำขึ้นในครั้งนี้ว่า "เกิดจากความตั้งใจของพวกเราที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ให้กำลังใจหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และคนที่มีความเสี่ยงที่จะสัมผัส รักษาคนที่ติดเชื้อโควิด-19 เพราะเขาเป็นเหมือนด่านหน้าที่แม้จะเป็นหน้าที่แต่ก็ต้องเสียสละและเผชิญกับความเสี่ยงที่สุด ไม่มีเขาเราก็คงไม่สามารถรักษาโรคนี้ได้ พร้อมกันนี้ก็อยากจะให้คนที่ฟังเพลงของเราได้เข้าใจในภาวะที่ต้องมีระยะห่างทางสังคม ซึ่งเชื่อว่าหลายคนๆก็คงเข้าใจสถานการณ์อยู่แล้ว แต่เพลงนี้ตั้งใจจะบอกว่า แม้มันจะเป็นเรื่องของระยะที่ห่างแต่มันเป็นระยะที่ดีต่อใจสำหรับตัวเอง ครอบครัว และสังคม โดยการทำเพลงนี้ขึ้นมาพร้อมเอ็มวีน่ารักๆ ทำนองน่ารักๆ ที่หลายคนคุ้นหูอยู่แล้วก็จะทำให้เข้าถึงทุกคนได้ง่ายขึ้น ฟังสบายไม่เครียดด้วย พอเรามีไอเดียเราก็ทำเลยแล้วก็คุยกันว่า อย่างน้อยเพลงนี้ก็สามารถทำให้ทุกคนได้คิดและช่วยกันโดยเริ่มจากตัวเราก่อน ยังไงก็ฝากเพลง "ระยะที่ดีต่อใจ" ด้วยนะคะ อยากให้ทุกคนได้ฟังและทุกการฟังของทุกคนมีค่า เพราะนอกจากจะทำตามได้ง่ายๆ เพื่อช่วยบุคลากรทางการแพทย์และพวกเราทุกคนแล้ว รายได้ที่เกิดขึ้นจากการฟังเพลงนี้จะนำไปซื้ออุปกรณ์ Face Shield เพื่อนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "Klear" เดินหน้าทำเพลงพิเศษ "ระยะที่ดีต่อใจ" มอบรายได้ช่วยแพทย์ซื้อ Face Shield

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook