“นัตตี้” ฉายเดี่ยวพร้อมความสดใสในเอ็มวีเพลงใหม่ “NINETEEN” | Sanook Music

“นัตตี้” ฉายเดี่ยวพร้อมความสดใสในเอ็มวีเพลงใหม่ “NINETEEN”

“นัตตี้” ฉายเดี่ยวพร้อมความสดใสในเอ็มวีเพลงใหม่ “NINETEEN”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดวันนี้ที่เหล่าแฟน K-POP ชาวไทยได้ต้อนรับศิลปินไทยที่ไปเดบิวต์เป็นไอดอล K-POP ที่เกาหลีอย่างเต็มตัวอีกคนก็มาถึงแล้ว ยินดีต้อนรับน้อง “นัตตี้” (NATTY) อย่างเป็นทางการหลังจากเซ็นสัญญาเป็นศิลปินค่าย Swing Entertainment และปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยกับเพลง “NINETEEN” ที่สื่อถึงอายุ 19 ปีที่ในที่สุดเธอก็ทำความฝันของเธอให้เป็นจริงได้สักที (อายุ 19 ปีตามวิธีนับแบบเกาหลี ที่นับอายุในครรภ์ด้วย)

การเดินทางอันแสนยาวนานในวงการ K-POP ของนัตตี้เริ่มต้นตั้งแต่การเป็นเด็กฝึกหัดในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับ Top 3 ของเกาหลีใต้อย่าง JYP Entertainment ก่อนจะปรากฏตัวให้แฟนๆ K-POP ทั้งชาวเกาหลีและทั่วโลกได้รู้จักในรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาวงไอดอลหน้าใหม่ของค่ายอย่างรายการ SIXTEEN ที่ในขณะนั้นนัตตี้มีอายุได้เพียง 14 ปีเท่านั้น และเป็นผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในรายการ 

หลังจากผิดหวังจากการได้เดบิวต์เป็นสมาชิกในวง TWICE จากรายการดังกล่าว เธอไม่ได้ฝึกต่อกับค่าย JYP และกลับเมืองไทยไป แต่เธอก็รวบรวมความกล้าแล้วบินกลับมาล่าฝันต่อในรายการ Idol School ในวัย 16 ปี ที่เธอเป็นหนึ่งในตัวเต็งของรายการ จนเกือบจะได้เดบิวต์ในวง formis_9 แต่แล้วก็ยังไปได้ไม่ถึงรอบสุดท้าย

จนในที่สุดวันนี้เธอก็ได้เดบิวต์เป็นศิลปินอย่างเต็มตัวในวัย 19 ปี ความมั่นใจมาเต็ม พร้อมด้วยความสามารถที่รอบด้านจากการฝึกอย่างหนักหลายปี และการได้ขึ้นเวทีหลายครั้ง นัตตี้ในวันนี้ไม่ได้เป็นผู้เข้าแข่งขัน แต่เป็นศิลปินอย่างเต็มตัวที่พร้อมจะเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจให้กับแฟน K-POP ชาวไทยแล้ว

“SIXTEEN เป็นรายการที่ฉันไปออกจริงจังครั้งแรกตั้งแต่ฉันยังเด็กมาก แทนที่จะคิดว่าเป็นการแข่งขัน ฉันเหมือนไปสนุกมากกว่าที่ฉันได้มีโอกาสทั้งร้องทั้งเต้น เป็นประสบการณ์ที่เป็นรากฐานสำคัญที่สร้างให้ฉันเป็นฉันได้จนถึงทุกวันนี้”

“ฉันฝันมาตลอดว่าอยากจะเดบิวต์เป็นศิลปิน และวันนี้ก็ดีใจมาก และไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะเกิดขึ้นแล้วจริงๆ” นัตตี้กล่าวถึงผลงานแรกที่ปล่อยมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันไปเมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

“ตอนฉันเข้าห้องอัดเพลงของฉันครั้งแรก ฉันมีความสุขมากๆ แม้ว่าจะใช้เวลามากถึง 12 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีความสุข และฉันพยายามที่จะแสดงโชว์ให้แบบเท่ๆ ให้ทุกคนได้เห็นค่ะ”

นอกจากนี้นัตตี้ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า 

“ฉันอยากขอบคุณแฟนๆ ที่รอคอยฉันมาอย่างยาวนาน และอยากขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ ที่คอยสนับสนุนฉันมาตลอด และขอบคุณตัวเองด้วยที่ทำงานอย่างหนัก และไม่ยอมแพ้จนถึงทุกวันนี้”

เมื่อกล่าวถึงผลงานเดี่ยวของตัวเอง นัตตี้สรุปสั้นๆ ว่า “ฉันอยากสร้างแนวเพลงของตัวเองค่ะ”

나띠(NATTY) - ‘NINETEEN’ M/V

 

 NATTY - NINETEEN [Music Bank Hot Debut / 2020.05.08]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook