"โอห์ม x ฟลุ้ค" เตรียมโชว์เซอร์ไพรส์ผ่านออนไลน์ครั้งแรก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ "เก้า นพเก้า" | Sanook Music

"โอห์ม x ฟลุ้ค" เตรียมโชว์เซอร์ไพรส์ผ่านออนไลน์ครั้งแรก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ "เก้า นพเก้า"

"โอห์ม x ฟลุ้ค" เตรียมโชว์เซอร์ไพรส์ผ่านออนไลน์ครั้งแรก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ "เก้า นพเก้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้อนแรงทะลุอุณหภูมิ​ช่วงซัมเมอร์ของประเทศไทยจริง​ ๆ​ สำหรับกระแสตอบรับที่มีต่อออนไลน์​ อี​เว้นต์​ ​ครั้งใหม่​ OHM x FLUKE Music Live ‘Together with You’ Exclusive Live Streaming (โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ‘ทูเกเธอร์ วิท​ ยู’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง)​ เพราะทันทีที่ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) ปล่อยภาพโปรโมทก็สัมผัสได้ถึงความหวานของสองหนุ่มนักแสดงคู่จิ้นโอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค​-ณธัช ศิริพงษ์ธร​ จากซีรีส์ Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง) ซึ่งก็ทำเอาเหล่า​ "มายบลู" ทั้งไทยและเทศ​ (My Blue : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ โอห์ม ฐิติวัฒน์ -​ ฟลุ้ค​ ณธัช) กรูกันหวีด​ จนส่งให้แฮชแท็ก #OhmFlukexMusicLive แรงจัด​แบบภาพเดียวก็ติดเทรนด์! ​รวมทั้งออกตัวเป็นเสียงเดียวกันว่า​พร้อมมากที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ​ "มีตทิพย์" ที่สุดแสนจะตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ช่วงโควิดในยุคนี้

aw_posterohmxfluke3_resize

ไม่ใช่​มายบลูจะพร้อม​สุด​ๆ​ เท่านั้น แต่ฟากฝั่งสองหนุ่มเจ้าภาพของความฟิน​ก็ส่งสัญญาณถึงความพร้อมเกินร้อยเช่นกัน​ รับประกันจากคลิปวีดิโอที่​ โอห์ม x ฟลุ้ค​ แพ็คคู่กันมาเผยถึงความพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้น แถมแง้มว่าได้ซุ่มเตรียมโชว์เซอร์ไพรส์​ที่ไม่เคยมีมาก่อนมาเพื่ออีเว้นต์ครั้งนี้โดยเฉพาะ​ ก่อนส่งจูบ​ทิ้งท้ายให้ใจสั่นรัว พร้อมชวนทุกคนมาคลายความคิดถึงกัน​ ที่​ “OHM x FLUKE Music Live ‘Together with You’ Exclusive Live Streaming ซึ่งจะเนรมิตดินแดนของสี (ของมายบลู)​ อมชมพู (แห่งความหวาน)​ ขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 เวลา 17:00 . ทาง เว็บไซต์ www.achi.co.th (CHANNEL​ ​MUSIC​ LIVE)​

แต่ก่อนที่มายบลูจะได้ฟินขั้นสุดในวันนั้น ผู้จัด​อะชิฯ​ ยังใจดีเพิ่มความฟินเซอร์ไพรส์กับแขกรับเชิญคนพิเศษ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ นักแสดงหน้าใหม่ขวัญใจสาววายได้ฟินแบบเต็มอิ่มระดับคูณสาม

posterkao

นับความพิเศษได้ขนาดนี้แล้ว​ บอกเลยว่า​มายบลูตัวจริงไม่ควรพลาด เตรียมจับจองบัตรเพื่อร่วมเป็นสักขีพยาน​​ และเก็บทุกโมเม้นต์ความฟินขั้นสุดทะลุดาดฟ้า​ เริ่มเปิดจองบัตรในวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 . เป็นต้นไป​ ทางเว็บไซต์ ticket.achi.co.th บัตรราคา 1,990 (VIP) และ 919 บาทพร้อมสิทธิเศษ​อย่าง​ วิดีโอคอลล์, ภาพถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น (ลุ้นรับสิทธิพิเศษตามกติกาของแต่ละราคาบัตร) พร้อมโปสเตอร์และบัตรแข็งที่ระลึกแก่ทุกคน​ ให้ได้ฟินแบบเลเวลอัพกันไปอีก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามอะไรเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook