ขอเดือดบ้าง! Lord Liar Boots สวมบทบาทพ่อบ้านสายเปย์ผ่านเพลงใหม่ “เงินของเธอ” | Sanook Music

ขอเดือดบ้าง! Lord Liar Boots สวมบทบาทพ่อบ้านสายเปย์ผ่านเพลงใหม่ “เงินของเธอ”

ขอเดือดบ้าง! Lord Liar Boots สวมบทบาทพ่อบ้านสายเปย์ผ่านเพลงใหม่ “เงินของเธอ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเข้ามาอยู่ภายใต้สังกัด HolyFox วงอัลเทอร์เนทีฟร็อคสุดแสบอย่าง Lord Liar Boots ก็ขยันผลิตผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง และก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะคิดถึงอารมณ์ดุเดือดเลือดพล่านบนเวทีอยู่ไม่น้อย เพราะเพลงใหม่ที่เพิ่งจะปล่อยออกมาให้ฟังนั้นมันสุดขั้วหัวใจกับ “เงินของเธอ”

Lord Liar Boots ยอมรับว่า เรื่องราวที่ทุกคนได้ยินได้ฟังในเพลงใหม่ “เงินของเธอ” นั้นเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาประสบพบเจอมาเอง กับการสวมบทบาทพ่อบ้านสายเปย์ทั้งสมัครใจเป็นเองหรือจำใจต้องเป็น ทั้งในชีวิตจริงรวมถึงในโซเชียลมีเดีย รวมถึงมีคนรอบกายมาบ่นให้ฟังอีกต่างหาก ซึ่งท้ายที่สุดก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ยอมสาวๆ กันต่อไป

และด้วย 3 ซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง “นาฬิกา”, “รองเท้า” และ “ฟื้น” นั้นจังหวะไม่ได้เร็วมาก ทว่าหนักแน่น ลึกซึ้ง มาจนถึงซิงเกิลล่าสุดนี้ Lord Liar Boots จึงจัดเต็มความเร้าใจให้กับดนตรีป็อปพังก์ดุๆ เดือดๆ ที่ฟังแล้วสะใจสะอารมณ์ดีแท้

Lord Liar BootsLord Liar Boots

Lord Liar Boots ประกอบไปด้วย 4 สมาชิกอย่าง จิมมี่-ธนวัฒน์ ทองบริสุทธิ์แท้ (ร้องนำ, กีตาร์), แก้ว-วสวัตติ์ อินทวัฒน์ (ร้องนำ, เบส), บลู-อิงควัชร์ หิรัณย์กุลธารี (กลอง) และ อั๋น-ชัชวิชญ์ วิชัยดิษฐ (กีตาร์) ที่มาพร้อมดนตรีอัลเทอร์เนทีฟจังหวะสนุกสนานกลิ่นอายพังก์ แถมภาพจำก็คือคอสตูมสุดจี๊ดจำพวกชุดกระโปรงสีสันสดใสต่างๆ นานาที่พวกเขาหยิบมาใส่ตอนเล่นคอนเสิร์ตนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ขอเดือดบ้าง! Lord Liar Boots สวมบทบาทพ่อบ้านสายเปย์ผ่านเพลงใหม่ “เงินของเธอ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook