"Basecamp Records" เปิดตัวค่าย พร้อมเผย 4 ศิลปินใหม่ดีกรีผู้เข้าแข่ง "The Voice" | Sanook Music

"Basecamp Records" เปิดตัวค่าย พร้อมเผย 4 ศิลปินใหม่ดีกรีผู้เข้าแข่ง "The Voice"

"Basecamp Records" เปิดตัวค่าย พร้อมเผย 4 ศิลปินใหม่ดีกรีผู้เข้าแข่ง "The Voice"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงอย่าง Basecamp Records ภายใต้ชายคา Universal Music Thailand โดยงานนี้ทางค่ายได้จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ และเปิดตัว 4 ศิลปินต่อหน้าสื่อมวลชน เนื่องจากมาตรการณ์การระยะห่างทางสังคม 

หมีเอก ศิลปินค่าย Basecamp Records ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้

โดยงานครั้งนี้ พอล สิริสันต์ กรรมการผู้จัดการค่ายเพลง Universal Music Thailand และ ป้อ พีระวุฒิ โชคชัยธนากุล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาศิลปินและไลฟ์โชว์และผู้ก่อตั้งค่าย Basecamp Records ได้กล่าวว่าค่ายได้ถูกเปิดขึ้นเพื่อผลักดันศิลปินที่สามารถทำผลงานด้วยตัวเอง ให้กลายเป็นที่รู้จัก และพร้อมจะเปิดรับเดโม่ของศิลปินใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง 

สำหรับ 4 ศิลปินกลุ่มแรกของค่ายที่จะอยู่ภายใต้โปรเจกต์ The Camper ก็จะมี หมีเอก (เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง) แชมป์ The Voice Thailand 2019 เจ้าของเพลง "ขอใครสักคน" ที่เจ้าตัวแต่งเนื้อร้องด้วยตนเอง และเพิ่งปล่อยเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ส่วนอีก 3 ศิลปินที่ร่วมโปรเจกต์ก็จะเป็น 3 ผู้เข้าแข่งขัน The Voice Thailand 2019 อย่าง จมส์-เจตพล กนิษฐชาต เจ้าของเพลง "เวลาที่เหลือ", พิม-ยศวดี เปรมเจริญ เจ้าของเพลง "ให้ชัดก่อน" และ วิน-ปณิตา ตั้งเกษมจิตต์ เจ้าของซิงเกิล "ให้ฉันรักเธอ" ซึ่งก่อนที่เพลง "เวลาที่เหลือ", "ให้ชัดก่อน" และ  "ให้ฉันรักเธอ" จะถูกปล่อยอย่างเป็นทางการ ทั้ง 3 ศิลปินก็ได้มาร่วมพูดคุยในการแถลงข่าวครั้งนี้กับหมีเอกด้วย

คลิกชมทีเซอร์โปรเจกต์ The Camper Project 

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "ขอใครสักคน" ของ หมีเอก ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook Music และสามารถติดตามผลงานของอีก 3 ศิลปินได้เร็วๆ นี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook