"The 1975" ส่งเพลงใหม่ซ่อนความหมายลึก "If You’re Too Shy (Let Me Know)" | Sanook Music

"The 1975" ส่งเพลงใหม่ซ่อนความหมายลึก "If You’re Too Shy (Let Me Know)"

"The 1975" ส่งเพลงใหม่ซ่อนความหมายลึก "If You’re Too Shy (Let Me Know)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลง “If You’re Too Shy (Let Me Know)” จากวง The 1975 มาพร้อมดนตรีสไตล์ป็อปร็อคยุค '80s กับเสียงร้องคอรัสของสาว FKA twigs และเสียงแซกโซโฟนย้อนยุคที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของเพลงนี้ บวกกับเนื้อหาเพลงที่บรรยายถึงบทสนทนาออนไลน์สุดสยิวระหว่าง Matty กับสาวลึกลับ “The Girl on the Screen” ที่พูดว่า “ฉันอาจจะชอบคุณมากขึ้น ถ้าคุณยอมถอดชุดของคุณออก ฉันอยากเห็นและจะได้หยุดคิดถึงคุณสักที แต่ถ้ามันทำให้คุณเขินเกินไปก็บอกกันนะ” นี่แค่บางท่อนยังเสียวซ่านขนาดนี้ ทั้งเพลงจะขนาดไหน

“If You’re Too Shy (Let Me Know)” เป็นเพลงล่าสุดจากอัลบั้มใหม่ Notes On a Conditional Form มีกำหนดปล่อยวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ โดยก่อนหน้าพวกเขาได้ปล่อยเพลงดังออกมาแล้วถึง 6 เพลงจากอัลบั้มเดียวกัน ได้แก่  “The 1975”, “People”, “Frail State of Mind”, “Me & You Together Song” , “The Birthday Party” และ “Jesus Christ 2005 God Bless America”

ใน Official Live Video ที่ปล่อยออกมาจะเห็นหนุ่ม Matty กลับมาไว้ผมทรงโมฮอว์กสุดกวน ยืนเรียงแถวหน้ากระดานเล่นดนตรีพร้อมกับเพื่อนๆ เห็นแล้วอยากดู Live อีกครั้งจริงๆ หลังโควิด-19 หวังว่าจะได้เจอ และได้ฟังเพลงนี้ในไทยกันนะ

 The 1975 - If You’re Too Shy (Let Me Know) (Official Live Video)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook