“Moderndog” ยังไม่ยุบวง “ป๊อด ธนชัย” เผยข้อความที่ทำให้สาวกโล่งอก | Sanook Music

“Moderndog” ยังไม่ยุบวง “ป๊อด ธนชัย” เผยข้อความที่ทำให้สาวกโล่งอก

“Moderndog” ยังไม่ยุบวง “ป๊อด ธนชัย” เผยข้อความที่ทำให้สาวกโล่งอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาสาวกคณะหมาทันสมัยตกอกตกใจกันถ้วนหน้า เมื่อมีสำนักข่าวแห่งหนึ่งจั่วหัวว่าวง Moderndog ได้ปิดตำนานลงแล้ว รวมถึงอีกหนึ่งสำนักที่พาดหัวว่าทางวงตัดสินใจพักวงเนื่องจากพิษโควิด-19 ทว่าล่าสุด ป๊อด-ธนชัย อุชชิน ก็ออกมาโพสต์ข้อความคลายข้อสงสัย และทำให้แฟนๆ โล่งอกไปตามๆ กัน

โดย ป๊อด ธนชัย นักร้องนำวง Moderndog ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตราแกรม @modernpod ว่า “Staying Alive #moderndog วงยังรวมตัวอยู่กันครบนะครับ ที่เห็นในสื่อเป็นภาษาการพาดหัวข่าว” ซึ่งเป็นข้อความเดียวกันกับที่ปรากฏในเฟซบุ๊กเพจวง Moderndog อีกทั้งยังมีการโพสต์ภาพความทรงจำในช่วงเวลาต่างๆ ของวงให้เหล่าสาวกได้คลายความคิดถึงกันด้วย

Moderndog คือวงที่บุกเบิกนำเอาดนตรีอัลเทอร์เนทีฟมาสู่วงการดนตรีเมืองไทย ประกอบไปด้วย 3 สมาชิกอย่าง ป๊อด-ธนชัย อุชชิน (ร้องนำ, กีตาร์), เมธี น้อยจินดา (กีตาร์) และ โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ (กลอง) ตลอด 26 ปีบนถนนสายดนตรี พวกเขามีสตูดิโออัลบั้มทั้งหมด 6 ชุด รวมไปถึงเพลงขึ้นหิ้งอย่าง “บุษบา”, “...ก่อน”, “ติ๋ม”, “สิ่งที่ไม่เคยบอก”, “ตาสว่าง” ฯลฯ โดยอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง ป๊อด/โป้ง/เมธี นั้นปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อราว 4 ปีก่อน

ป๊อด ธนชัย นักร้องนำวง Moderndogป๊อด ธนชัย นักร้องนำวง Moderndog

เอาเป็นว่าแฟนคลับ Moderndog ก็สบายใจกันได้ ตอนนี้สมาชิกวงต่างก็ไปทำกิจกรรมที่ตนเองสนใจ รอให้สถานการณ์โรคโควิด-19 คลี่คลาย พวกเขาก็จะกลับมากระโดดโลดเต้นบนเวทีอีกครั้งแน่นอน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “Moderndog” ยังไม่ยุบวง “ป๊อด ธนชัย” เผยข้อความที่ทำให้สาวกโล่งอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook