"SloJoe" ชวน "ไข่มุก รุ่งรัตน์" โยกลืมรักที่เจ็บปวดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ขอบาย" | Sanook Music

"SloJoe" ชวน "ไข่มุก รุ่งรัตน์" โยกลืมรักที่เจ็บปวดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ขอบาย"

"SloJoe" ชวน "ไข่มุก รุ่งรัตน์" โยกลืมรักที่เจ็บปวดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ขอบาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้ SloJoe เป็นวงดนตรีโซล และ อาร์แอนด์บี ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องภายใต้การดูแลของ LOVEiS Entertainment และปล่อยผลงานพิเศษอย่าง "ไม่มีวันเปลี่ยน" และ "โปรดลงโทษ(กระทืบ)ฉัน" ออกมาให้ทุกคนติดตาม และล่าสุดพวกเขาก็ได้ย้ายเข้าสู่ค่ายย่อย Yolker ในเครือ LOVEiS และปล่อยเพลงแรก "BYE (ขอบาย)" ออกมา

เพลง "BYE (ขอบาย)" ปาล์ม-นิติภูมิ ภู่กฤษณา และ แบงก์-นันทรัฐ ช่วงงาม 2 สมาชิกได้นำความรู้สึกของการหมดใจกับคนรักที่เรียกร้องต้องการในสิ่งที่เราให้ไม่ได้ ซึ่งผลงานนี้ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช ศิลปินลูกทุ่งเพื่อนร่วมบ้าน LOVEiS Entertainment ก็มาร่วมฟีทเจอริ่งถ่ายทอดความรู้สึกผู้หญิงที่ทนคนรักไม่ไหวด้วย 

ในพาร์ททำนองเพลง "BYE (ขอบาย)" ก็ถูกปรับให้มีจังหวะเร็วกว่าซิงเกิลที่ผ่านมาของ SloJoe โดยได้ Bianca Richardson มือกลองที่ร่วมสร้างสีสันให้เพลง "Cheers (ส่งแก้ว)" ของค่าย Yolker และ เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี โปรดิวเซอร์ผู้ก่อตั้งช่อง YouTube Mad Puppet Studio มาช่วยในการบันทึกเสียงเพลง 

คลิกชมเอ็มวี BYE (ขอบาย) - SloJoe Feat. ไข่มุก รุ่งรัตน์

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง "BYE (ขอบาย)" ได้แล้ว JOOX Music Application และ Sanook Music และชมเอ็มวีที่เผยสีสันและคอสตูมการแต่งตัวของวง SloJoe ได้ที่ช่อง YouTube Yolker

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "SloJoe" ชวน "ไข่มุก รุ่งรัตน์" โยกลืมรักที่เจ็บปวดในเอ็มวีเพลงใหม่ "ขอบาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook