"มะปราง อลิสา" เล่าที่มารายการ "มะปรางจับไมค์" พร้อมเผยอยากร่วมงาน "ไผ่ พงศธร" | Sanook Music

"มะปราง อลิสา" เล่าที่มารายการ "มะปรางจับไมค์" พร้อมเผยอยากร่วมงาน "ไผ่ พงศธร"

"มะปราง อลิสา" เล่าที่มารายการ "มะปรางจับไมค์" พร้อมเผยอยากร่วมงาน "ไผ่ พงศธร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานการแสดงในละครเรื่อง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ, หน้ากากแก้ว และ ไปให้ถึงดวงดาว รวมถึงซิทคอม เสือ ชะนี เก้ง นักแสดงมากความสามารถ มะปราง-อลิสา ขุนแขวง ก็ได้ทำรายการ มะปรางจับไมค์ รายการออนไลน์ที่แฟนๆ จะได้เห็นเธอร้องเพลงกับศิลปินดังอย่าง บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, วี-วิโอเลต วอเทียร์, แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร หรือแม้แต่แร็ปเปอร์หญิงอย่าง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) โดยล่าสุดมะปรางได้มาให้สัมภาษณ์รายการ Sanook Call From Nowhere ถึงโปรเจกต์ดังกล่าวแล้ว 

โดยมะปรางได้เผยในรายการว่า ตอนเด็กเธอเคยร้องเพลงและมีวงดนตรี ก่อนจะหันมาทำงานด้านการแสดง ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานช่อง One31 ต้นสังกัดมะปรางก็หันมาสนับสนุนให้นักแสดงทำคอนเทนต์วิดีโอออนไลน์ ทำให้มะปรางตัดสินใจทำรายการ มะปรางจับไมค์ เพื่อร้องเพลงกับเพื่อนพี่น้องศิลปินที่รู้จัก และได้ช่วยพวกเขาโปรโมทผลงานไปพร้อมกัน 

พอเล่าที่มาของรายการ มะปรางยังได้เผยว่าการทำงานนั้นไม่ง่าย เพราะทุกสัปดาห์จะมีศิลปินที่ไม่เหมือนกันเลย ทำให้ตัวเธอรู้สึกตื่นเต้นมาก ก่อนที่จะเผยว่าเธออยากชวน ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) มาร่วมรายการ เพราะเธอชอบเพลง "ให้นานกว่าที่เคย" ที่เขาทำกับวง Klear ในโปรเจกต์ 100x100 

คลิกชมรายการ Sanook Call From Nowhere - มะปราง อลิสา

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบ มะปราง อลิสา สามารถติดตามรายการ Sanook Call From Nowhere ได้แล้วที่ช่อง YouTube Sanook เพราะนอกจากการร้องเพลงแล้ว เธอยังพูดถึงการถ่ายซิทคอม เสือ ชะนี เก้ง และการดูแลตัวเองในช่วงที่ โควิด-19 ระบาดด้วย 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "มะปราง อลิสา" เล่าที่มารายการ "มะปรางจับไมค์" พร้อมเผยอยากร่วมงาน "ไผ่ พงศธร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook