TVXQ!, Super Junior จ่อคิวโชว์ Beyond Live คอนเสิร์ตสตรีมมิ่งผ่าน V LIVE | Sanook Music

TVXQ!, Super Junior จ่อคิวโชว์ Beyond Live คอนเสิร์ตสตรีมมิ่งผ่าน V LIVE

TVXQ!, Super Junior จ่อคิวโชว์ Beyond Live คอนเสิร์ตสตรีมมิ่งผ่าน V LIVE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยให้น้องๆ SuperM, WayV, NCT DREAM และรอบถัดไปเป็นคราวของ NCT 127 ที่ได้แสดงคอนเสิร์ตผ่านสตรีมมิ่งออนไลน์กันสดๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น V LIVE ไปแล้ว ถึงคราวพี่ๆ อย่าง TVXQ! และ Super Junior จะมายึดเวทีกับเขาบ้าง ในโปรเจกต์ Beyond Live 

คอนเสิร์ตซีรีส์ Beyond Live เป็นการร่วมมือกันของ SM Entertainment และ NAVER V LIVE+ ที่จะมอบประสบการณ์การถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตให้ชมกันสดๆ อยู่ที่บ้าน พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ปรากฏตัวบนหน้าจอบนเวที ส่งคอมเมนต์สดๆ ระหว่างทำการแสดง พักพูดคุยกับแฟนๆ แบบเรียลไทม์ และการแสดงที่จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และ AR Technology ที่เพิ่มภาพสามมิติสวยๆ ให้การแสดงดูน่าตื่นเต้นและแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเปิดบลูทูธที่แท่งไฟประจำวงเพื่อซิงค์กับโทรศัพท์มือถือ เพื่อเปลี่ยนสีแท่งไฟตามจังหวะเพลงเหมือนชมอยู่ในฮอลล์คอนเสิร์ตจริงๆ อีกด้วย

หลังจากประสบความสำเร็จกับคอนเสิร์ตออนไลน์ของ SuperM, WayV และ NCT DREAM ไปเรียบร้อยแล้ว NCT 127 ยูนิตสุดท้ายของ NCT ก็กำลังจะขึ้นเวทีเป็นวงต่อไปในวันที่ 17 พ.ค. นี้ ทาง V Live ประกาศไลน์อัพต่อทันทีกับ TVXQ! ในวันที่ 24 พ.ค. และ Super Junior ในวันที่ 31 พ.ค. 63 เวลา 13.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook