"อุ๋ย Buddha Bless" ประชันความเท่ "ตู่ ภพธร" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ควรคิดถึงเธอ" | Sanook Music

"อุ๋ย Buddha Bless" ประชันความเท่ "ตู่ ภพธร" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ควรคิดถึงเธอ"

"อุ๋ย Buddha Bless" ประชันความเท่ "ตู่ ภพธร" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ควรคิดถึงเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันนี้ อุ๋ย Buddha Bless (นที เอกวิจิตร์) ได้ผันตัวมาเป็นผู้บริหารค่ายเพลง PROM+ ในเครือ LOVEiS Entertainment รวมทั้งปล่อยผลงานของตัวเองอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเขาก็ได้ปล่อยซิงเกิลแรกของปี พ.ศ. 2563 อย่างเพลง "ไม่ควรคิดถึงเธอ" ออกมา

ซิงเกิล "ไม่ควรคิดถึงเธอ" เป็นผลงานที่มาพร้อมเนื้อหาพูดถึงการแอบรักคนมีเจ้าของ โดยอุ๋ยได้ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ศิลปินอาร์แอนด์บีมาร่วมร้องท่อนหลัก ซึ่งผลงานนี้ NINO (เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัล Producer of the year 4 ปีซ้อนจากเวที Rap is Now Awards ปี 2016-2019 ได้มาช่วยทำดนตรี

ตู่ ภพธร

ในส่วนของเอ็มวีก็มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงเรื่องราวเมื่อ ตัวละครของอุ๋ยและตู่ได้มีความรักกับผู้หญิงคนเดียวกัน จนทำให้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายตามมาในตอนท้ายของมิวสิควิดีโอ

คลิกชมเอ็มวี ไม่ควรคิดถึงเธอ - อุ๋ย Buddha Bless Feat. ตู่ ภพธร

โดยอุ๋ยได้เล่าที่มาของเพลงว่า "เพลงนี้ได้เริ่มทำตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ผมได้รู้จักและชื่นชอบผลงานเป็นการส่วนตัวกับตู่ จึงได้ชวนตู่มาทาเพลงด้วยกัน โดยที่ตู่ ภพธรเป็นคนคิดเมโลดี้และผมเป็นคนแต่งเนื้อเพลงนี้ ส่วนในพาร์ทของดนตรี ได้ส่งให้ NINO ช่วยทำบีทและดนตรี สุดท้ายได้มีการปรับแก้และเรียบเรียงใหม่โดย ติณณ์ นภาลัย โปรดิวเซอร์เบื้องหลังจากค่าย HolyFox มาร่วมช่วยกันทาก่อนจะออกมาเป็นเพลงที่รอให้ทุกคนได้ติดตามฟัง"

นอกจากเพลง "ไม่ควรคิดถึงเธอ" แล้ว อุ๋ย Buddha Bless ก็ได้ชักชวนศิลปินในค่าย PROM+ อย่าง ทศกัณฐ์ (โจ-กิตติกานต์ แซ่หลี), นายนะ (ปิยวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์) และ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช มาทำเพลง "ด้วยกัน" เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังเจอวิกฤตจากโรค โควิด-19 ด้วย และยังเผยอีกว่าเร็วๆ นี้เขากำลังจะทำ EP อัลบั้มชุดใหม่กับวง Buddha Bless ด้วย โดยทาง Sanook Music จะนำความคืบหน้า EP ชุดดังกล่าวมาอัปเดตผู้อ่านทันทีที่มีความคืบหน้า

คลิกชมรายการ Sanook Call From Nowhere ของ อุ๋ย Buddha Bless ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อุ๋ย Buddha Bless" ประชันความเท่ "ตู่ ภพธร" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไม่ควรคิดถึงเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook