“พัดชา” ผันตัวเป็นดีเจ ปลื้มฟีดแบ็กดี แต่ยังมีสิ่งที่ต้องปรับอีกมาก | Sanook Music

“พัดชา” ผันตัวเป็นดีเจ ปลื้มฟีดแบ็กดี แต่ยังมีสิ่งที่ต้องปรับอีกมาก

“พัดชา” ผันตัวเป็นดีเจ ปลื้มฟีดแบ็กดี แต่ยังมีสิ่งที่ต้องปรับอีกมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะได้รับการยอมรับว่าเป็นนักร้องเสียงคุณภาพคนหนึ่งของวงการเพลงเมืองไทยแล้ว เรายังเห็น พัดชา อเนกอายุวัฒน์ โผล่ไปทำนู่นทำนี่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นละครเวที, สวมหน้ากากไฟราวในรายการ The Mask งานวัด รวมถึงบทบาทล่าสุดในการเป็นดีเจที่แผงหน้าปัดวิทยุคลื่น Goodtime Radio FM 88.5 อีกด้วย

โดยตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาที่สาวพัดชาก้าวเข้ามาเป็นดีเจหน้าใหม่ เธอบอกว่าฟีดแบ็กดีทีเดียว ซึ่งเธอต้องปรับการใช้ชีวิตไม่น้อย โดยเฉพาะการอัปเดตข่าวสารหรือเทรนด์ใหม่ของโลกตลอดเวลา เพราะนอกจากการเปิดเพลงแล้ว พัดชายังอยากพูดคุยสนทนากับผู้ฟังเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคมหรือเรื่องราวสาระดีๆ ที่อยากเอามาบอกต่อ

พัดชา เอนกอายุวัฒน์พัดชา เอนกอายุวัฒน์

“มีแฟนคลับเราเข้ามาถล่มขอเพลงพัดชา แต่เราจะเปิดเพลงตัวเองทั้งชั่วโมงไม่ได้” พัดชากล่าวติดตลก

แต่กระนั้น พัดชา ก็ยอมรับว่าชั่วโมงบินในการเป็นดีเจของเธอยังน้อย และยังต้องทำการบ้านเกี่ยวกับการเป็นดีเจอีกมาก “ความยากของการเป็นดีเจ มันอยู่ที่ความสดที่ดีด้วยนะ ไม่ใช่ความสดที่ฟังไม่รู้เรื่อง ต้องพูดชัดถ้อยชัดคำ ยิ่งกว่าการเป็นนักร้อง เราเป็นผู้จัดรายการวิทยุควรจะใช้ภาษาให้ถูกต้อง ต้องตั้งสติเยอะๆ” เธอกล่าว นอกจากนั้นพัดชายังย้ำว่า สิ่งที่พูดออกไปต้องเช็กก่อนว่าเป็นเรื่องจริงไหม และต้องสื่อสารให้เคลียร์และเข้าใจได้ง่ายอีกด้วย

IG - @patchadotnet

พัดชา แจ้งเกิดจากการคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 จากรายการประกวดร้องเพลง Academy Fantasia ซีซั่น 2 และคร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมา 15 ปีแล้ว ซิงเกิลดังของเธอก็มีทั้ง “ช้าไปไหมเธอ”, “Destiny”, “เจ้าชายของฉัน” เป็นต้น ส่วนผลงานเพลงล่าสุดของสาวพัดชาก็มี “ไม่รู้ใช่เธอไหม” รวมถึง “100 เหตุผล” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง เกมรักเอาคืน นั่นเอง

แฟนคลับสาวพัดชามาตามฟังลีลาการจัดรายการวิทยุของเธอได้ที่ Goodtime Radio FM 88.5 ทุกวันพฤหัสบดีและศุกร์ เวลา 21.00-00.00 น. และวันเสาร์ ช่วง Music Poll ซึ่งจัดคู่กับ ดีเจบิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา เวลา 20.00-22.00 น.

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “พัดชา” ผันตัวเป็นดีเจ ปลื้มฟีดแบ็กดี แต่ยังมีสิ่งที่ต้องปรับอีกมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook